x close

รีบจัด โจรขโมยตู้เติมเงินขึ้นกระบะ แต่ลืมปิดท้ายหล่นตุ้บที่เดิม งานนี้เหนื่อยฟรี

       วงจรปิดจับภาพนาทีโจรเหนื่อยฟรี ขับกระบะมาขโมยตู้เติมเงิน แต่ดันลืมปิดท้าย ตู้หล่นที่เดิม ล่าสุด ตำรวจตรวจสอบพบรอยนิ้วมือเพียบ เตรียมล่าตัว

โจรขโมยตู้เติมเงิน

       วันที่ 15 มกราคม 2563 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้รับแจ้งมีโจรพยายามขโมยตู้เติมเงิน ที่ติดตั้งไว้หน้าสำนักงานแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เหตุเกิดกลางดึกที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดหน้าสำนักงานดังกล่าวสามารถบันทึกเหตุการณ์ทั้งหมดไว้ได้

       โดยในคลิปจะเห็นได้ว่าคนร้ายขับรถกระบะมาคนเดียว แต่คาดว่าเบรกมือไม่ทำงาน จึงพยายามลากรถมาใกล้ ๆ กับตู้เติมเงินเพื่อจะยกไว้ท้ายรถ และขณะที่กำลังยกตู้เติมเงินนั้น รถกระบะก็ไหลไปข้างหน้า ทำให้เจ้าตัวต้องรีบไปที่นั่งคนขับเพื่อบังคับรถให้หยุด และขับรถออกไปทันที แต่ดันลืมปิดฝากระโปรงท้ายรถ ทำให้ตู้เติมเงินหล่นมาอยู่จุดเดิม

       ด้านคนดูแลสำนักงาน เล่าว่า ช่วงเช้าออกมาเปิดประตู ก็เห็นตู้เติมเงินล้มขวางอยู่ จึงลากกลับมาตั้งไว้จุดเดิม ด้วยความสงสัยจึงลองเช็กกล้องวงจรปิด จึงรู้ว่ามีคนร้ายพยายามมาขโมยตู้ดังกล่าว ซึ่งตู้นี้ไม่ใช่ของทางสำนักงาน และไม่ทราบว่าในตู้มีเงินหรือไม่

       เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะไล่เช็กกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พร้อมตรวจลายนิ้วมือคนร้ายที่อยู่บริเวณตู้ เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

โจรขโมยตู้เติมเงิน

โจรขโมยตู้เติมเงิน

โจรขโมยตู้เติมเงิน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รีบจัด โจรขโมยตู้เติมเงินขึ้นกระบะ แต่ลืมปิดท้ายหล่นตุ้บที่เดิม งานนี้เหนื่อยฟรี อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 15:04:00 6,821 อ่าน
TOP