x close

สาวผวาหนัก แท็กซี่หื่นช่วยตัวเองตอนขับ ชวนคุยลามก ก่อนลงรถบังคับขอเบอร์นัดมีเซ็กส์

            สาวเตือนภัย คนขับแท็กซี่หื่น ชมว่าสวย ล้วงกางเกงช่วยตัวเอง ชวนคุยลามก ระแวงหนักพยายามจอดที่เปลี่ยว ก่อนลงยังขอเบอร์นัดมีเซ็กส์

แท็กซี่หื่น

            จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Lidai Suvannarut เผยเรื่องราวชวนผวาขณะที่เธอนั่งแท็กซี่กลับบ้านตอนดึก ระบุว่า คนขับนั้นมีความพยายามล้วงกางเกงเพื่อช่วยตัวเอง พูดจาลามก โดยมีการขอเบอร์เพื่อขอมีอะไรกันด้วยในวันหลัง โดยเธอนั้นรู้สึกกลัวมาก แต่ต้องทำทีพูดคุยเพราะเกรงว่าจะถูกพาไปที่อื่นนั้น

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ลิเดีย เจ้าของโพสต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุขึ้นรถจาก BTS สถานีบางนา นั่งมาสักพักคนขับได้เริ่มชวนพูดคุย ทำนองว่า ตนสวยหน้าเหมือนแฟนเก่า มีแฟนหรือยัง ตนก็ตอบว่า "มีผัวแล้วค่ะ" แต่ก็ยังถูกชวนคุยลามก ในใจอยากจะลงจากรถ แต่ประตูล็อกจากคนขับ จึงต้องทำทีพูดคุยไป ต่อมาคนขับมีการซุกมือเข้าไปในกางเกงพยายามจะช่วยตัวเอง พร้อมคุยลามก ปรับกระจกมาส่องหน้าอกและขาตน และยื่นหน้าเข้ามาใกล้ ตนจึงถามไปว่า "มีอะไรหรือเปล่าคะ" แท็กซี่บอกว่า ไม่มีอะไร พร้อมยื่นน้ำให้ ตนก็รับมาแต่ไม่ได้กิน บอกว่ากินเหล้ามาเดี๋ยวอ้วก

            ขณะนั่งมา คนขับพยายามจะจอดรถในที่เปลี่ยวหลายครั้ง แกล้งจะเลี้ยวเข้าซอยอื่น ตนต้องยืนยันว่าไม่ใช่ ให้ขับไปอีก ก่อนจะหยิบมือถือมาถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน แต่ก่อนจะลงจากรถ คนขับยังมาขอเบอร์เพื่อขอนัดมีอะไรด้วย พร้อมกับโทร. มาเช็กด้วยว่าใช่เบอร์ของตนหรือไม่ โชคดีที่โทรศัพท์เขาไม่มีเงิน จึงโทร. ไม่ติด หลังคนขับยอมปล่อยลงจากรถ ตนก็วิ่งมาขอความช่วยเหลือจาก รปภ. ซึ่งตอนนั้นแท็กซี่ได้ขับออกไปแล้ว

            ยอมรับว่าขณะเกิดเหตุรู้สึกกลัวมาก ก่อนจะโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัยผู้หญิงที่ต้องขึ้นแท็กซี่กลับบ้านคนเดียว พร้อมฝากบอกคนขับฉาวรายนี้ว่าต้องปรับปรุงนิสัย ไม่มีใครอยากเจออะไรแบบนี้ หรือทางที่ดีให้เลิกขับแท็กซี่ไปเลยจะได้ไม่เป็นภัยต่อสังคม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวาหนัก แท็กซี่หื่นช่วยตัวเองตอนขับ ชวนคุยลามก ก่อนลงรถบังคับขอเบอร์นัดมีเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 13:56:24 19,732 อ่าน
TOP