x close

รักช้ำ หนุ่มแฉแรปเปอร์ดัง แอบกินตับแฟนสาว อีกฝ่ายขู่ระวังค่ายฟ้องหมิ่นประมาท

        หนุ่มช้ำรัก โพสต์แฉแรปเปอร์ดัง แอบกินตับกับแฟนสาว นอกใจไปหากันทั้งที่ผัวนอนรออยู่บ้าน เจออีกฝ่ายขู่ระวังค่ายฟ้องหมิ่นประมาท ลั่นตบมือข้างเดียวไม่ดัง ถ้ารู้คงไม่เอา

 แฟนนอกใจ

        วันที่ 15 มกราคม 2563 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุว่า "#นักร้องพี่ชอบ กับการที่ได้รักใครสักคนมันคงไม่ใช่เรื่องง่าย อาจจะเริ่มต้นได้สวย ลงท้ายด้วยความเจ็บปวด ปากบอกว่าอย่าให้เราทำนิสัยเจ้าชู้ คำพูดเหล่านั้นล้วนมาจากนิสัยของตัวเอง
 
        ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยเช็กโทรศัพท์คู่รักสักเท่าไร แฟนผมเป็นคนชอบนักร้องฮิปฮอปมาก กรี๊ดกร๊าดมาก ไอ้เราก็ไม่คิดอะไรมาก มาวันนี้อยู่ดี ๆ อยากดูโทรศัพท์แฟน เท่านั้นแหละ ตาค้าง ไม่ต้องเอ่ยเดี๋ยวไปหาเอง ไอ้ที่แค้นเลย คือผัวนอนรอเมียกลับมา เมียบอกไปหาเพื่อนห้องเพื่อน ซื้อของใช้เข้าห้อง สับรางไปหาใครก็ไม่รู้ (ผมไม่โทษผู้ชาย เมียผมเหี้_ดี ๆ นี่เอง)

        ความรักขนาดตัวแทบจะติดกันยังทำกันได้ นี่ล่ะครับถ้าคนจะทำอะไรก็ขวางไม่ได้ ไม่เสียใจอะไรเท่ากับการเดินลุกออกจากเตียงที่นอนกอดกันและไปหาผู้ชายอื่น #การนอกใจนั้นเรื่องง่าย #การนอกกายนั้นง่ายกว่า

        ป.ล. แชตดำที่เมียผมไปคุยกับนักร้องคนหนึ่งชื่อดังที่เค้าชอบ 

        ป.ล. 2 แชตขาวคือนักร้องทักมาหาผม"  

        ต่อมาทางเจ้าของโพสต์ได้มีการพูดคุยกับทางแรปเปอร์เรื่องที่แอบกินกับแฟนสาว ซึ่งฝ่ายแรปเปอร์ก็ได้บอกกลับว่า ไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงมีแฟนอยู่แล้ว ถ้ารู้ก็คงไม่เอาแน่นอน เพราะไม่อยากมีปัญหา และยังบอกเจ้าของโพสต์ด้วยว่า การโพสต์แบบนี้ถือว่าหมิ่นประมาท ทางค่ายเอาเรื่องได้

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ

 แฟนนอกใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักช้ำ หนุ่มแฉแรปเปอร์ดัง แอบกินตับแฟนสาว อีกฝ่ายขู่ระวังค่ายฟ้องหมิ่นประมาท อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 11:49:18 46,248 อ่าน
TOP