x close

สลด ! อดีตครูนั่งม้านั่งร้านขายของชำ จู่ ๆ ถูกรถเก๋งขับพุ่งชนดับ เจ้าของร้านเจ็บ

          เกิดเหตุรถเก๋งเสียหลัก พุ่งชนร้านขายของชำริมข้างทาง จ.พัทลุง ขณะเจ้าของร้านและอดีตครูกำลังนั่งคุยกันตรงม้านั่ง เป็นเหตุให้อดีตครูเสียชีวิต


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 15 มกราคม 2563 ร.ต.อ. มานพ สุวรรณมณี ร้อยเวร สภ.ศรีนครินทร์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนมีผู้เสียชีวิต จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำเลขที่ 52 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านนา อำเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง ริมถนนเพชรเกษม สายพัทลุง-ตรัง ฝั่งขาเข้าเมืองพัทลุง พบรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน 7 กศ 8297 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนร้านขายของชำริมถนน

          บริเวณใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่พบศพ นางพรทิพย์ เพชรคง อายุ 61 ปี อดีตข้าราชการครู และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อคือ นางช่อชบา วราสินธ์ 52 ปี เจ้าของร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลศรีนครินทร์


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          โดยชาวบ้านในพื้นที่เล่าว่า บริเวณหน้าร้านขายของชำดังกล่าวจะมีม้าหินอ่อนวางอยู่ และทุกเย็นจะมีชาวบ้านไปรวมกลุ่มพูดคุยกัน ก่อนเกิดเหตุมีชาวบ้านนั่งกันอยู่ประมาณ 5 คน แต่อีก 3 คนได้ลุกขึ้นกลับบ้านไปก่อน เหลือเพียงนางช่อชบา เจ้าของร้าน และนางพรทิพย์ ผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นญาติกันนั่งคุยกันอยู่ จู่ ๆ มีรถยนต์เสียหลักพุ่งเข้าไปชนตรงม้าหินอ่อนที่ทั้งคู่นั่งอยู่ จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! อดีตครูนั่งม้านั่งร้านขายของชำ จู่ ๆ ถูกรถเก๋งขับพุ่งชนดับ เจ้าของร้านเจ็บ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 11:03:23 14,425 อ่าน
TOP