x close

หนุ่มค้ายา ร้องไห้ ตร. บุกจับคาบ้าน - แม่ปวดใจ ลูกขายยา ร้องจนไม่มีน้ำตาจะไหล

          ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ บุกจับเอเย่นต์ค้ายาไอซ์คาบ้าน ร่ำไห้สำนึกผิดต่อหน้าแม่ ด้านแม่เศร้า ลูกทำผิดนึกว่าจะกลับตัวได้ แม่ร้องไห้จนไม่มีน้ำตาจะไหล


ตร. บุกจับหนุ่มค้ายา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 15 มกราคม 2563 ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวันนำโดย พ.ต.ท. ธนวัต เส้งสุย รองผู้กำกับการสืบสวน ร.ต.อ. พงศ์ศักดิ์ หนูบูรณ์ รอง สว./หัวหน้าชุด ชปส.สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจค้นบ้านในพื้นที่ ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านที่มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด สามารถจับกุมตัว นายภาณุพงศ์ อายุ 25 ปี หรือ เจา ขณะขับรถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้าบ้าน

          จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาไอซ์ จำนวน 3 ถุง น้ำหนักรวมถุง 12.60 กรัม เครื่องชั่ง ถุงแบ่ง และหลอดตัก ซึ่งนายภาณุพงศ์ ยอมรับว่าเป็นของตัวเองที่สั่งซื้อมาขาย โดยล็อตนี้สั่งซื้อมา 20 กรัม เป็นเงิน 9,000 บาท และนำมาแบ่งขายเป็นถุง ถุงละ 200-300 บาท ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น แม่ของนายภาณุพงศ์ ได้เข้ามาดูลูกชายด้วยความเป็นห่วง และบอกให้ยอมรับสารภาพกับตำรวจให้หมดว่าซ่อนของไว้ที่ไหนบ้าง เพราะรู้ดีว่าลูกชายค้ายาไอซ์ ทำให้ นายภาณุพงศ์ ถึงกับร่ำไห้สะอื้นและสำนึกผิดต่อหน้าแม่

          นอกจากนี้หัวอกแม่ยังพูดกับลูกชายว่า แม่ไม่มีน้ำตาจะไหลแล้ว เพราะก่อนหน้านี้ลูกชายก็เคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาแล้ว เมื่อออกมาก็บอกว่าจะบวชให้แม่ ซึ่งแม่ดีใจมากแต่ก็ทำไม่ได้ และถูกจับครั้งนี้ก็จะดูแลลูกเมียให้เองไม่ต้องเป็นห่วง ตำรวจจึงให้นายภาณุพงศ์ ยกมือไหว้ขอขมาพ่อแม่จากความผิดที่ได้ทำลงไปซึ่ง นายภาณุพงศ์ ก็สำนึกผิดร่ำไห้สะอื้น ส่วนพ่อก็บอกว่าให้ตำรวจดำเนินคดี เพราะผิดจริงไม่มีใครช่วยได้

          ตำรวจจึงควบคุม นายภาณุพงษ์ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี 3 ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, เสพสารเสพติดให้โทษประเภทท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, ขับรถในขณะมีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) อยู่ในร่างกายโดยผิดกฎหมาย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มค้ายา ร้องไห้ ตร. บุกจับคาบ้าน - แม่ปวดใจ ลูกขายยา ร้องจนไม่มีน้ำตาจะไหล อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 09:59:54 8,915 อ่าน
TOP