x close

ลุยแหล่งกบดาน โจรชิงทอง ลพบุรี พบอุโมงค์ลับใกล้บ่อน้ำ แหล่งซ่อนตัวชั้นเยี่ยม

 
            คืบหน้า โจรชิงทอง ลพบุรี ตำรวจลงพื้นที่เป้าหมาย พบมีกระท่อมปลายนาแห่งหนึ่ง ลับตาคน ไม่ค่อยมีคนผ่าน ใกล้กันมีบ่อน้ำและอุโมงค์ พบอุปกรณ์ยังชีพเพียบ
            วันที่ 16 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า จากกรณีที่ตำรวจ ไล่ล่าคนร้ายชิงทองที่ห้างโรบินสัน ลพบุรี ซึ่งตำรวจได้ปูพรมทั้งหมด 10 จุด (อ่านเพิ่มเติม เริ่มแล้ว ! ตำรวจระดมกำลัง นับร้อยนาย ลงพื้นที่เป้าหมาย 10 จุด ไล่ล่าโจรชิงทอง ลพบุรี)

            ทั้งนี้ จากการคาดการณ์เส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พบว่าผ่านทั้งค่ายทหาร สภ.เมืองลพบุรี วัด กองบิน ศูนย์การทหาร โรงพยาบาล ซึ่งตำรวจได้ไปดูกล้องวงจรปิดมาทั้งหมด และวันนี้ตำรวจได้นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบิน เพื่อดูภูมิศาสตร์ทางอากาศ ตามบริเวณหมู่บ้านต่าง ๆ โดยเฉพาะในพื้นที่ชุมชนย่านโรงพยาบาลอานันทมหิดล จุดสุดท้ายที่มีการจับภาพคนร้ายเอาไว้ได้ ด้านเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังเอาไว้ตามหมู่บ้านต่าง ๆ ในพื้นที่เป้าหมาย และพุ่งเป้าที่คอกวัว และกระท่อมปลายนาด้วย

ปล้นร้านทองลพบุรี

            ด้านนายดำ (นามสมมุติ) คนพักอาศัยในพื้นที่ต้องสงสัย กล่าวว่า กระท่อมปลายนาเป็นจุดห่างไกล ลับสายตาคน ไม่ค่อยมีรถเข้า-ออก ถนนก็เป็นถนนลูกรัง และที่กระท่อมแห่งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไปเจออุโมงค์ ใกล้กับแหล่งน้ำ และมีบ่อปลา มีต้นไม้ใหญ่ปกคลุม

ปล้นร้านทองลพบุรี
            สิ่งที่เจอในอุโมงค์ มีทั้งมุ้งสีขาว เครื่องนอน เครื่องครัว เบ็ดตกปลา ซึ่งคาดว่าจุดนี้อาจจะเป็นจุดที่คนร้ายใช้กบดาน การจะเดินไปถึงอุโมงค์ ต้องเดินผ่านป่าหญ้า และป่าหญ้าบริเวณนั้นก็แบนเรียบเหมือนโดนเหยียบ

            "พอเข้าไปตรงนั้นก็ไม่มีบ้านแล้ว ตรงนั้นก็เจาะเป็นพื้นที่ให้เข้าไปนอนได้"

            ชาวบ้านเชื่อว่า คนร้ายอาจจะใช้อุโมงค์นี้หลบซ่อนตัว ซึ่งก่อนหน้านี้ ชาวบ้านเห็นรถยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-แดง มาจอดแถวกระท่อมปลายนา และรถคันดังกล่าว ยังเข้า-ออกบ้านเช่าต้องสงสัยอีกด้วย

ปล้นร้านทองลพบุรี
            ด้าน นางลำดวล (นามสมมติ) ชาวบ้านในบ้านเช่าต้องสงสัย กล่าวว่า ตนเคยเห็นชายที่มีลักษณะคล้ายคนก่อเหตุมาพักอาศัยแถวนี้ เขาแต่งตัวดี สวมเสื้อกล้าม สะพายเป้ ใช้ชีวิตแถวนี้พักหนึ่งแล้วไม่เห็นอีกเลย

ปล้นร้านทองลพบุรี
            และนายอนันต์ (สงวนนามสกุล) เจ้าของบ้านเช่า ก็เผยว่า ตำรวจได้มาติดต่อตนจริง เพื่อถามหาชายต้องสงสัย เพราะตั้งแต่ที่เกิดเรื่อง ชายที่เคยเช่าห้องอยู่ก็ติดต่อไม่ได้อีก และยังค้างค่าเช่าเอาไว้ เท่าที่ตนทราบ ชายคนนั้นเป็นลูกอดีตทหารที่เกษียณแล้วด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุยแหล่งกบดาน โจรชิงทอง ลพบุรี พบอุโมงค์ลับใกล้บ่อน้ำ แหล่งซ่อนตัวชั้นเยี่ยม อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 09:54:20 142,877 อ่าน
TOP