x close

บิ๊กไบค์ชน คอหักสมองไหล ไม่ไกลจุดกระบะ นศ. คว่ำ 13 ศพ อาจเป็นอาถรรพ์รูปปั้นยักษ์

 
           หนุ่มบิ๊กไบค์ซิ่งชนร้านข้าวต้ม คอหัก สมองไหล เหตุเกิดไม่ไกลจุดกระบะนักศึกษาคว่ำ 13 ศพ ชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์รูปปั้นยักษ์ สุริยาภพ เอาชีวิตคนเพราะไม่มีเครื่องเซ่นไหว้



           จากอุบัติเหตุ รถบิ๊กไบค์พุ่งชนร้านข้าวต้ม บนถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ บริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 26 ส่งผลให้นายรัฐสิษฐ์ นอกสละ อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สภาพศพ ขา 2 ข้างหักผิดรูป คอหัก แขน 2 ข้างหักผิดรูป และมีแผลถลอกตามร่างกาย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2563 โดยจุดที่เกิดเหตุนี้เป็นจุดเดียวกับที่นักศึกษาเสียชีวิต 13 ศพ จากอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำก่อนหน้านี้

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 15 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายชัยวัฒน์ ชาติมนตรี อายุ 22 ปี ลูกชายเจ้าของร้านข้าวต้ม เปิดเผยว่า ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีสภาพหน้าคว่ำ คอพับเข้าหาตัว สภาพศพผิดรูป สมองไหลเต็มพื้น และเสียชีวิตคาที่ โดยวันนี้ได้ปิดร้าน และไปนิมนต์พระรดน้ำมนต์ที่วัดเลย และตนก็กลัวว่าวิญญาณผู้ตายจะยังสถิตอยู่ที่หน้าร้าน


            ขณะเดียวกับ ถนนสายนี้มีคนเสียชีวิตค่อนข้างบ่อย คิดว่าเป็นอาถรรพ์รูปปั้นยักษ์ ที่สร้างอยู่กลางเกาะกลางถนน เป็นยักษ์ชื่อสุริยาภพ เป็นตัวละครจากวรรณคดีรามเกียรติ์ อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร และจุดที่รูปปั้นยักษ์ตั้งอยู่นั้น คือบริเวณปากซอยกิ่งแก้ว 21 เป็นจุดเดียว ที่รถกระบะเคยพลิกคว่ำ จนทำให้นักศึกษาเสียชีวิต 13 ศพ ชาวบ้านจึงเชื่อว่า การสร้างรูปปั้นยักษ์แล้วไม่มีเครื่องเซ่นไหว้บูชา ก็จะทำให้ยักษ์มาเอาชีวิตคนบนท้องถนนเป็นเครื่องสังเวย ซึ่งนายชัยวัฒน์ยอมรับว่า การขับรถผ่านยักษ์แดงก็ทำให้ตนกังวลเหมือนกัน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




          
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กไบค์ชน คอหักสมองไหล ไม่ไกลจุดกระบะ นศ. คว่ำ 13 ศพ อาจเป็นอาถรรพ์รูปปั้นยักษ์ อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 10:52:16 40,674 อ่าน
TOP