หนุ่มจ่อเอาเรื่อง บ. ถุงยาง ลั่นเซ็กส์ใส่ถุงเมียยังท้องได้ - กลับถูกบอกให้พิสูจน์ รู้วิธีใช้จริง

 
                หนุ่มยัวะ เมียท้องทั้งที่มีเซ็กส์สวมถุง เดินหน้าเรียกร้องค่าชดเชยจากบริษัทถุงยางอนามัย ลั่นผลิตภัณฑ์มีปัญหา สุดท้ายกลับถูกบอกให้พิสูจน์ รู้ใช่ไหมว่าถุงยางใช้ยังไง

ถุงยาง

             วันที่ 14 มกราคม 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า ชายจีนรายหนึ่งกำลังหาวิธีดำเนินคดีทางกฎหมายต่อบริษัทผู้ผลิตถุงยางอนามัยเจ้าหนึ่ง หลังพบว่าภรรยาของเขาเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา ทั้งที่เขาเองก็สวมถุงก่อนสู้ศึกบนเตียง โดยเขาอ้างว่าถุงยางอนามัยดังกล่าวมีปัญหา แต่สุดท้ายเขากลับเป็นฝ่ายถูกบอกให้ทำการพิสูจน์เสียก่อน ว่าตัวเองรู้วิธีการใช้ถุงยางอนามัยอย่างถูกต้องจริง ๆ

             รายงานเผยว่า ชายแซ่หวัง มีลูกกับภรรยามาแล้ว 2 คน และไม่ประสงค์จะผลิตทายาทเพิ่มอีก แต่เรื่องความสัมพันธ์บนเตียงกับภรรยาก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นต่อชีวิตคู่ ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะคุมกำเนิดด้วยการใช้ถุงยางอนามัย โดยเขาได้ใช้ถุงยางอนามัยไป 2 ชิ้น ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา แต่แล้วเขากลับพบว่ามีรูอยู่บนถุงยางทั้ง 2 ชิ้น จึงได้รีบไปซื้อยาคุมกำเนิดมาให้ภรรยากิน แต่สุดท้ายภรรยาของเขาก็ยังตั้งครรภ์ขึ้นมาจนได้

ถุงยาง

              ด้วยเหตุนี้ นายหวังจึงบุกเข้าไปที่ร้านขายยาที่เขาซื้อถุงยางอนามัยดังกล่าวมา เพื่อจะร้องเรียนขอเงินชดเชยจากทางบริษัทผู้ผลิต อย่างไรก็ตาม ทางตัวแทนของบริษัทถุงยางอนามัยได้เสนอจะคืนเงินค่าถุงยางอนามัยและออกค่ายาคุมกำเนิดให้ แต่ยืนกรานว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทไม่มีปัญหาด้านคุณภาพใด ๆ

             เรื่องนี้ทำให้นายหวังไม่แฮปปี้อย่างมาก เขาต้องการการชดเชยอะไรที่มากกว่านี้ จากการที่ต้องมีลูกเพิ่มทั้งที่ไม่ตั้งใจ ดังนั้นเขาจึงพยายามติดต่อไปยังคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคในท้องถิ่น แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่บอกกลับมาก็ทำให้นายหวังต้องอึ้ง เมื่อพวกเขาขอให้นายหวังทำการพิสูจน์มาก่อน ว่าตัวเองรู้จักวิธีการใช้ถุงยางอย่างถูกต้องจริง ๆ

             ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยว่าสุดท้ายแล้วนายหวังจะทำอะไรต่อไป จะโชว์ไปให้เห็นชัด ๆ ว่าตัวเองใช้งานผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างไร หรือจะยอมถอย และก็ยังไม่ทราบชัดว่าแท้จริงแล้วเขาสามารถใช้มันได้ถูกต้องหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจ่อเอาเรื่อง บ. ถุงยาง ลั่นเซ็กส์ใส่ถุงเมียยังท้องได้ - กลับถูกบอกให้พิสูจน์ รู้วิธีใช้จริง อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2563 เวลา 13:15:47 21,755 อ่าน
TOP