x close

ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ เปิดตัวคีวิท อินสแตนท์ มิลค์ แคพ พาวเดอร์ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้เมนูเครื่องดื่มในร้านของคุณ

          ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ เปิดตัวคีวิท อินสแตนท์ มิลค์ แคพ พาวเดอร์ (ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง) สำหรับตกแต่งเครื่องดื่ม  ตอบรับกระแสชาชีสที่กำลังได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในปัจจุบัน  ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท ใช้ตกแต่งบนเครื่องดื่มหรือขนมหวานหลากหลายประเภท ให้ชั้นเลเยอร์ที่สวยงาม มีเนื้อสัมผัสครีมเข้มข้น เนียนนุ่มละมุน หอมมัน ช่วยสร้างความเอกลักษณ์ให้เมนูเครื่องดื่มในร้านของคุณ



          ตอบรับเทรนด์โลก เพื่อเป็นการตอบรับกระแสที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคทั่วโลกอย่าง เทรนด์ personalize it yourself conveniently หรือ ทำแบบง่ายๆในสไตล์คุณ ซึ่งเป็นเทรนด์ที่ทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ และเป็นหนึ่งในสามเทรนด์อาหารและเครื่องดื่ม จากรายงาน ที่จัดทำขึ้นโดยฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท จะช่วยตอบโจทย์เทรนด์การทำเครื่องดื่ม เพื่อการค้าในยุคปัจจุบันที่ต้องมีเอกลักษณ์โด่ดเด่น และมีเมนูหลากหลาย

          นอกจากนี้ยังต้องมีความเป็นซิกเนเจอร์อยู่ในตัว ซึ่งรสชาติและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท สามารถเข้ากันได้กับเครื่องดื่มและขนมหวานหลากหลายประเภท โดนใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบความแปลกใหม่และแตกต่าง ผลิตภัณฑ์สามารถละลายได้ทั้งในน้ำหรือนม ทั้งแบบร้อนหรือเย็นตามความต้องการ โดยสามารถเลือกสไตล์การชงให้ฟองครีมเป็นแบบเลเยอร์แยกชั้นที่สวยงาม หรือจะเป็นเลเยอร์ในสไตล์ลาเต้ ก็สามารถทำได้ และยังสามารถนำไปผสมได้ทั้งในเครื่องดื่ม อาทิ ชา กาแฟ ช็อคโกแลตเย็น น้ำผลไม้ และของหวาน เพื่อเพิ่มความหลากหลายของรสชาติ และเนื้อสัมผัสให้เมนูนั้น ๆ แถมยังช่วยต่อยอดจินตนาการในการสร้างสรรค์อีกหลากหลายเมนู เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอีกด้วย

          ผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะคนกลุ่มมิลเลนเนียล (millennials) และคนเจนซี (Generation Z) ต่างมองหาประสบการณ์การบริโภคที่หลากหลาย ทั้งในด้านรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ซึ่งสิ่งแรกที่จะดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคได้ดี ก็คือรูปลักษณ์ของอาหารและเครื่องดื่มที่พวกเขาสามารถถ่ายรูปหรือวีดีโอ และนำไปแชร์ให้ผู้คนบนโลกออนไลน์ดูได้ ผ่านทางบล็อก วล็อก (vlogs) หรืออินสตาแกรม ซึ่งผลิตภัณฑ์นี้จะทำหน้าที่เสริมรสชาติและความสวยงามน่าทานของเมนูเครื่องดื่มและของหวานยอดนิยมทั้งหลาย สร้างความประทับใจให้แก่ผู้บริโภคเมื่อรับประทาน

          คุณเทรซี่ จอย ฟอร์ตู, นักการตลาดส่วนงานบริการด้านอาหารม, ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ กล่าวถึงเทรนด์ของอาหารและเครื่องดื่มในอนาคต และความสำคัญของเพอร์เซอนัลไลเซชั่น (personalization) ไว้ว่า "ถ้าความหลากหลายคือสิ่งที่ทำให้ชีวิตมีสีสัน เพอร์เซอนัลไลเซชั่นก็จะทำให้ผู้บริโภคที่เป็นคนเจนซีกลับมาซื้อสินค้าและบริการอีก ยกตัวอย่างเช่น การโรยเกล็ดน้ำตาล เทน้ำเชื่อม หรือใส่มาร์ชเมลโลว์หวานลงไปในเครื่องดื่ม ทำให้ผู้บริโภคสามารถจับคู่เครื่องดื่มให้เข้ากับอารมณ์ที่เปลี่ยนไปในแต่ละวันได้ และผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ประสบการณ์การบริโภคน่าตื่นเต้นขึ้นกว่าเดิม"

          สร้างสรรค์ สะดวก และประหยัดต้นทุน ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท คือการผสมผสานระหว่างความคิดสร้างสรรค์และความสะดวกสบาย จนได้ออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ลงตัว ให้ชั้นโฟมสีขาวหนานวล คงตัวอยู่นาน ตัดกับสีสันสดใสของเครื่องดื่ม ช่วยให้เมนูนั้นดูน่าสนใจและน่ารับประทานมากขึ้น ซึ่งการผสมผงฟองครีมนี้ไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์มากมาย  หรือต้องฝึกพนักงานเพิ่มเติม เพราะมันเป็นเพียงการเทผงลงไปผสมกับน้ำหรือนมในอัตราที่เหมาะสม แล้วคนให้เข้ากันด้วยช้อนหรือเครื่องตีฟองนม 

          เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างความแตกต่างที่โดดเด่นให้กับรูปลักษณ์และรสชาติของเมนูได้ และด้วยยุคปัจจุบันที่ความเอนกประสงค์เป็นสิ่งสำคัญของการทำธุรกิจ ส่วนผสมต่าง ๆ จึงจำเป็นที่จะต้องให้ความแตกต่างกันออกไปในหลากหลายมิติ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ได้กับผลิตภัณฑ์ทุกชนิดได้อย่างรวดเร็ว สะดวกสบาย และลงตัวมากที่สุด ผลิตภัณฑ์ทำฟองครีมชนิดผง คีวิท ซึ่งผลิตที่กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ จะเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางพาร์ทเนอร์ในประเทศไทย (Foremost) และ ฟิลิปปินส์ [Daffid Industries]
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟรีสแลนด์คัมพิน่า อินกรีเดียนท์ เปิดตัวคีวิท อินสแตนท์ มิลค์ แคพ พาวเดอร์ เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้เมนูเครื่องดื่มในร้านของคุณ โพสต์เมื่อ 16 มกราคม 2563 เวลา 12:09:32 37,028 อ่าน
TOP