x close

เสรีพิศุทธ์ ด่า ปารีณา อย่าเสือก จุดไฟที่ประชุม กมธ. สิระ โดดป้อง สบถใส่กันเดือด !

          เปิดคลิปปะทะเดือด สิระ รับไม่ได้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ตำหนิ เอ๋ ปารีณา ว่าเสือก ลั่นให้ถอนคำพูด ชี้ไม่สมกับการเป็นลูกผู้ชาย ด้าน พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ไม่สน จ่อฟ้องกลับ


          วันที่ 16 มกราคม 2563 สำนักข่าวไทย มีรายงานว่า เกิดเหตุความวุ่นวายภายหลังการประชุมคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ สืบเนื่องจาก นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ได้มีการสอบถาม พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานคณะกรรมาธิการ กรณีที่มีการมอบหมายสั่งการให้กรรมาธิการทำงาน เหตุใดถึงสั่งแต่คนอื่นทำ ตัวเองไม่เห็นทำ ก่อนจะเกิดการโต้เถียงกันขึ้น โดยที่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ได้หลุดปากว่านางสาวปารีณา ว่า เสือก

          โดยนางสาวปารีณา ได้มีการขอให้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ถอนคำพูด แต่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ไม่ยอม ก่อนที่ นายสิระ เจนจาคะ อีกหนึ่งในคณะกรรมาธิการ จะเข้ามาตอบโต้แทนนางสาวปารีณา โดยระบุว่า พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เป็นลูกผู้ชาย เป็นถึงอดีต ผบ.ตร. และเคยได้รับฉายาวีรบุรุษนาแก ไม่ควรด่าผู้หญิงว่าเสือกแบบนี้

          ก่อนที่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ จะลุกออกจากห้องประชุม โดยมีการพูดว่า "ให้พูดไป ปิดประชุมแล้ว จะได้ฟ้องหมิ่นได้" และ "เข้ามามีแต่ป่วน" พร้อมสบถคำหยาบ ก่อนสั่งให้เจ้าหน้าที่อัดคลิปวิดีโอเก็บไว้

          ทั้งนี้ นายสิระ เปิดเผยกับสื่อว่า สังคมควรตัดสินว่าผู้ชายคนนี้มีพฤติกรรมอย่างไร คุณเอ๋ก็แค่ทักท้วง แต่กลับมีคำพูดจากประธานว่าเสือก เข้าใจว่าพูดออกมาแล้วหลุดได้ แต่หลุดแล้วก็ควรจะขอโทษ ให้สังคมตัดสินว่านี่คือ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีต ผบ.ตร. อดีตวีรบุรุษนาแก ถ้าเป็นที่ประชุมใหญ่คำนี้ต้องขอถอน ตนไม่อยู่ในเหตุการณ์ก็จริง แต่คุณเอ๋บอกให้ถอนคำพูดก็ไม่ยอมถอน





https://twitter.com/JaskyMCOT/status/1217683996609413120



เสรีพิศุทธ์
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

เสรีพิศุทธ์
ภาพจาก สำนักข่าวไทย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสรีพิศุทธ์ ด่า ปารีณา อย่าเสือก จุดไฟที่ประชุม กมธ. สิระ โดดป้อง สบถใส่กันเดือด ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 22:42:02 53,527 อ่าน
TOP