x close

ได้เหรอ ? พ่อหยิบของง่วนไม่ทันดู นึกว่าลูกเป็นกระเป๋า หวิดจับยัดผ่านเครื่องเอกซเรย์

          ได้เหรอ ? พ่อหยิบของง่วนไม่ทันดู นึกว่าลูกเป็นกระเป๋า หวิดจับยัดผ่านเครื่องเอกซเรย์ ก่อนสะดุ้งแรงเมื่อมีคนร้อง รีบดึงตัวลูกชายออกอย่างไว เกือบไปแล้วไหมนั่น


ภาพจาก pearvideo

          วันที่ 16 มกราคม 2563 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสถานีรถไฟฟ้า ที่เมืองกุ้ยกาง เขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง ประเทศจีน ซึ่งมีความวุ่นวายเล็ก ๆ ขึ้นบริเวณจุดตรวจเพื่อความปลอดภัยของสถานี เมื่อพ่อคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการหยิบกระเป๋าเดินทางใส่เครื่องเอกซเรย์ เกิดความเข้าใจผิดคิดว่าลูกชายของตัวเองเป็นสัมภาระชิ้นหนึ่ง จนเกือบจะส่งเขาผ่านเครื่องเอกซเรย์ไปซะแล้ว

          จากภาพที่กล้องวงจรปิดบริเวณจุดตรวจกระเป๋าบันทึกไว้ เผยให้เห็นพ่อที่ลากกระเป๋าเดินทางมา โดยมีลูกชายวัย 3 ขวบนั่งอยู่บนกระเป๋านั้น เมื่อเดินมาถึงจุดดังกล่าว เขาก็ปลดเป้สะพายหลังลง วางบนสายพาน ก่อนจะหันไปอุ้มลูกชายวางใส่สายพานที่จะเข้าสู่เครื่องเอกซเรย์เช่นกัน

          และในตอนที่พ่อหันกลับมาเพื่อจะหยิบกระเป๋าอีกใบ ทางเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจก็ได้ร้องตะโกนขึ้นด้วยความตกใจ ทำให้พ่อเด็กเพิ่งรู้ตัว แล้วรีบหันกลับมาอุ้มลูกชายออกไปอย่างรวดเร็ว เรียกว่าเกือบไปแล้วจริง ๆ งานนี้


ภาพจาก pearvideo


ภาพจาก pearvideo



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? พ่อหยิบของง่วนไม่ทันดู นึกว่าลูกเป็นกระเป๋า หวิดจับยัดผ่านเครื่องเอกซเรย์ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 10:30:25 13,966 อ่าน
TOP