x close

สะพรึง พบอีกศพ หลังบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ใช้หิน-ลูกตุ้ม ล่ามโซ่ทิ้งถ่วงน้ำ


       ตำรวจ พร้อมทีมนักประดาน้ำ ลงค้นหาร่างผู้เสียชีวิตในคลองหลังบ้านฆาตกรฆ่าสาวไซด์ไลน์ ไอซ์ หีบเหล็ก พบชิ้นส่วนมนุษย์ มัดกับประตูเหล็ก ใช้หิน ลูกตุ้มทิ้งถ่วงน้ำ

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ทีมบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

       วันที่ 16 มกราคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม พร้อมด้วยนักประดาน้ำ นำอุปกรณ์ลงค้นหาร่างผู้เสียชีวิต ภายในคลองหลังบ้าน นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ในซอยเพชรเกษม 47 ภายหลังจากที่พบศพสาวถูกฆ่ายัดหีบเหล็กฝังดินบริเวณหลังบ้านนายไอซ์ 

       ทั้งนี้ มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำเพื่อนของนายไอซ์ ทราบว่า นายไอซ์ได้เล่าว่าเคยลงมือฆ่าหญิงสาวอีก 1 คน โดยเอาร่างถ่วงน้ำที่คลองหลังบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจค้นและลงไปงมในคลองจนพบศพ

       โดยพบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกห่อด้วยผ้า มัดกับประตูเหล็ก ใช้หิน ลูกตุ้ม และโซ่ทิ้งถ่วงน้ำ ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตมานานแล้ว นอกจากนี้นักประดาน้ำยังได้งมเสื้อผ้าขึ้นมาได้ เป็นชุดกระโปรงยาวของผู้หญิง ผ้าซิ่น ที่คาดว่าเป็นของผู้ตาย

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ทีมบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก ทีมบรรเทาสาธารณภัย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง พบอีกศพ หลังบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก ใช้หิน-ลูกตุ้ม ล่ามโซ่ทิ้งถ่วงน้ำ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 15:45:15 56,503 อ่าน
TOP