x close

สลด คนงานดีดบ้านพลาด เอียงถล่มทับเสียชีวิต 3 ศพ ขณะยกสูง 1 เมตร

        เกิดเหตุคนงานรับดีดย้ายบ้าน พลาดขณะเคลื่อนย้ายยกบ้านสูง 1 เมตร แต่บ้านไหลทับคนงานที่อยู่ด้านหลัง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือแต่ไม่ทัน เสียชีวิต 3 ศพ


บ้านถล่มทับคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 16 มกราคม 2563 พ.ต.อ. สโรช กุมุทเวคิน ผกก.สภ.ทุ่งเสลี่ยม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางเข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 198/1 หมู่ 1 ต.ทุ่งเสลี่ยม อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย หลังได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ขณะดีดบ้าน โดยเจ้าของบ้านคือ นายบุญเป็ง อุสาพรมมิน อายุ 61 ปี และนางลำพัน อุสาพรมมิน อายุ 61 ปี

        ก่อนเกิดเหตุ นายบุญเป็งได้ว่าจ้างผู้รับเหมาให้มาดีดบ้านให้สูงขึ้นและเลื่อนไปด้านซ้าย ในราคา 65,000 บาท ขณะที่ช่างกำลังช่วยกันใช้แม่แรงยกบ้านซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้ จู่ ๆ บ้านเกิดทรุดตัวและไหลทับคนงานที่กำลังทำงานอยู่ทางด้านหลังบ้านติดอยู่ใต้บ้าน จำนวน 3 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างและรถแบ็กโฮช่วยกันขุดดิน เพื่อช่วยคนงานที่ติดอยู่ภายใน ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถเข้าไปได้ พบคนงานนอนหมดสติอยู่ทั้ง 3 คน ซึ่งนายสมใจ สีมารักษ์ อายุ 63 ปี เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนงานอีก 2 คน คือ นายบุญศรี พุทธเคน อายุ 63 ปี และ น.ส.กมลทิพย์ พลพวก อายุ 35 ปี เสียชีวิตคาที่

        ด้าน นางลำพัน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนได้นั่งดูช่างทำงานอยู่บริเวณด้านหน้าบ้าน และขณะที่ช่างใช้แม่แรงยกตัวบ้านสูงขึ้นจากเดิมได้ประมาณ 1 เมตร จากนั้นตัวบ้านได้ไหลถอยไปด้านหลังและทับคนงานที่กำลังทำงานอยู่ ด้วยความตกใจจึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย

บ้านถล่มทับคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

บ้านถล่มทับคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

บ้านถล่มทับคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

บ้านถล่มทับคน
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด คนงานดีดบ้านพลาด เอียงถล่มทับเสียชีวิต 3 ศพ ขณะยกสูง 1 เมตร อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 10:50:49 13,075 อ่าน
TOP