x close

สาวส่งอาหารท้อ ลูกค้าแกล้งสั่งตอนเที่ยงคืน ปักหมุดที่เปลี่ยว แถมไม่ยอมรับของ

          สาวส่งอาหารท้อ โดนลูกค้ากดส่งอาหารเล่นตอนเที่ยงคืน แกล้งปักหมุดที่เปลี่ยว ถนนดินลูกรัง โทร. หาก็ตัดสายทิ้ง ทั้งโมโหทั้งเสียความรู้สึก ยืนร้องไห้ในมุมมืด ขี่ จยย. รวม 40 กม. บริษัทให้ค่าเสียเวลา 70 บาท

          วันที่ 16 มกราคม 2563 โลกออนไลน์ต่างแชร์เรื่องราวของสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chiaranai Charoensai พนักงานส่งอาหาร ที่เล่าเรื่องราวหลังโดนลูกค้าสั่งอาหารเล่น ให้ไปส่งในที่เปลี่ยว ทำเธอทั้งเสียความรู้สึกทั้งโมโหจนร้องไห้ โดยเล่าเหตุการณ์ว่า ลูกค้ากดสั่งอาหารตอนเที่ยงคืนครึ่ง ตนขี่จักรยานยนต์ไปถึงที่ลูกค้าปักหมุด เวลา 01.19 น. ระยะทาง 17 กิโลเมตร

          เมื่อไปถึงลูกค้ากลับเปลี่ยนหมุด จากซอยบางกระดี่ 7 เป็นซอย 3 ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไรเพราะคิดว่าลูกค้าคงหิวจริง อาจปักหมุดผิด แต่ปรากฏว่าทางที่ลูกค้าปักหมุดเป็นทางดินลูกรัง สภาพแย่มาก เลยปฏิเสธที่จะเข้าไปและขอให้ลูกค้าออกมา แต่เมื่อโทร. หาลูกค้ากลับไม่รับสาย สักพักให้เบอร์ใหม่มา ตนก็กดโทร. ไป แต่รับแล้วตัดสายทิ้ง คล้ายกับให้ตนเสียเงินเล่น ๆ แถมบอกให้ตนโทร. ไปเรื่อย ๆ ตอนนั้นตนรู้สึกเสียเวลาและเสียความรู้สึกมาก สถานที่ก็เปลี่ยว ตนเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เจอแบบนี้ถึงกับท้อ



          หลังจากนั้น ทางบริษัทให้เคลมของ โดยระยะทางไปส่งอาหาร 17 กิโลเมตร ระยะทางจากบ้านลูกค้าถึงบริษัท 23 กิโลเมตร ตนได้ค่าเสียเวลา 70 บาท คือเสียเวลาอยู่ตรงนั้น 2 ชั่วโมงกว่า ตอนนั้นตนยืนร้องไห้เลย เหนื่อยมาก ทำงานทั้งวันแล้วต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

          ทั้งนี้ ในแชตสนทนาพบว่า ลูกค้าถามแปลก ๆ พยายามถามว่ามาส่งอาหารกี่คน ซึ่งสาวส่งอาหารตอบว่ามาคนเดียว ให้ลูกค้าออกมารับอาหาร เพราะเดินทางมาไกลและจะรีบกลับไปหาลูก แต่ลูกค้าก็ไม่ตอบแชตอีกเลย นอกจากนี้ สาวเจ้าของโพสต์ยังถ่ายรูปราดหน้าและข้าวกล่อง ระบุว่า "ราดหน้า 345 บาท ถ้ารวยจะเอาไปแจกแล้ว แต่มีความจำเป็นต้องใช้เงิน ลูกก็ต้องเรียน"

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Chiaranai Charoensai



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวส่งอาหารท้อ ลูกค้าแกล้งสั่งตอนเที่ยงคืน ปักหมุดที่เปลี่ยว แถมไม่ยอมรับของ อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 08:17:32 23,790 อ่าน
TOP