x close

สาวช็อก เดินอยู่ดี ๆ เจอหัวมนุษย์ 3 หัว ถูกตัดทิ้งข้างทาง ย่านสถานที่ท่องเที่ยว

          สาววัย 22 ปีช็อก เจอหัวมนุษย์ 3 หัว ถูกตัดทิ้งข้างทาง ย่านสถานที่ท่องเที่ยว ในเม็กซิโก ตำรวจเร่งตรวจสอบ หาหลักฐาน ยังไม่พบร่างกายส่วนที่เหลือ

หัวมนุษย์ 3 หัว

          เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ขณะที่หญิงสาววัย 22 ปี รายหนึ่ง กำลังเดินทางไปทำงานผ่านบริเวณข้างทาง ย่านสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองแคนคูน ประเทศเม็กซิโก เธอก็ต้องผวาตกใจและสะพรึงสุดชีวิต เมื่อพบกับศีรษะของมนุษย์จำนวน 3 ศีรษะ ถูกตัดแล้วนำมาโยนทิ้งไว้ในสภาพที่น่าหวาดกลัวมาก

          โดยบริเวณที่ศีรษะของมนุษย์ถูกนำมาทิ้งไว้นั้น มีป้ายข้อความขนาดใหญ่ เขียนข้อความข่มขู่เตือนเจ้าหน้าที่ข้าราชการท้องถิ่นจำนวน 6 คน ในจำนวนนี้รวมถึงอัยการ และสมาชิกตุลาการ ว่าจะมีอันเป็นไปถึงชีวิต อย่างไรก็ดี ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ยังไม่สามารถระบุตัวผู้ที่ก่อเหตุได้ ส่วนชิ้นส่วนของมนุษย์ที่พบถูกนำไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อระบุตัวตนของเหยื่อทั้ง 3 คน ส่วนร่างกายที่เหลือยังไม่มีรายงานการพบว่าอยู่ที่ใด

          โดยรายงานท้องถิ่นเผยว่า ในพื้นที่ดังกล่าวมีแก๊งอาชญากรท้องถิ่นหลายกลุ่มด้วยกัน อาทิ Golfo Cartel, Jalisco New Generation Cartel และ Los Rojos Cartel เป็นต้น โดยมีหนึ่งในแก๊งอาชญากรที่มีความเชื่อมโยงไปถึงแก๊ง Sinaloa Cartel ที่นำโดย เอล ชาโป เจ้าพ่อค้ายาชื่อดัง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถหาหลักฐานได้แน่ชัดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มใด ขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เพื่อสืบหาผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ยังไม่มีรายงานการจับกุมผู้ใด
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช็อก เดินอยู่ดี ๆ เจอหัวมนุษย์ 3 หัว ถูกตัดทิ้งข้างทาง ย่านสถานที่ท่องเที่ยว อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 16:46:28 34,763 อ่าน
TOP