x close

เพื่อนบ้านช็อก หมูรุมกินร่างเจ้าของ ดับสยองกลางฟาร์ม หลังหัวใจวายเฉียบพลัน


          ฝูงหมูรุมกินร่างเจ้าของ จนเสียชีวิตในฟาร์มหลังหัวใจวายเฉียบพลัน เพื่อนบ้านช็อก เข้าไปเจอเศษซากกระดูก - กะโหลกศีรษะ

หมูรุมกินร่างเจ้าของ

          วันที่ 16 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า ชายวัย 71 ปี ซึ่งสื่อระบุชื่อว่า คริสตอฟ อาศัยอยู่ในหมู่บ้านโอซีเยค ทางตอนใต้ของประเทศโปแลนด์ เขามีฟาร์มเลี้ยงหมู แต่ในขณะที่เขากำลังตักน้ำจากบ่อมาเติมที่ฟาร์ม อยู่ ๆ ก็เกิดหัวใจวายเฉียบพลันล้มลง

          หลังจากนั้นฝูงหมูที่เขาเลี้ยงไว้จำนวน 12 ตัว ก็เข้ามารุมแทะกัดกินร่างของเขาจนสิ้นสภาพ ชิ้นส่วนร่างที่เหลือของเขาถูกเพื่อนบ้านมาพบเข้า โดยเพื่อนบ้านได้แวะเข้ามาหาเขาเนื่องจากเห็นคริสตอฟหายหน้าหายตาไปตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมา ทว่าเพื่อนบ้านกลับต้องช็อกเมื่อได้เจอกองเศษซากกระดูกและกะโหลกศีรษะของมนุษย์

          ภายหลังจากมีการสอบสวน ทางเพื่อนบ้านเชื่อว่าคริสตอฟน่าจะเกิดอาการเหนื่อยจึงหลับไป หรือหัวใจวายขณะทำงาน และคาดว่าเขายังไม่ทันได้ให้อาหารหมู ทำให้พวกหมูหิวโซจนมาแทะร่างของเขาเช่นนี้ และพวกมันก็ตัวใหญ่มาก ทำให้เพื่อนบ้านหวาดกลัวและไม่กล้าเข้าใกล้

          สำหรับหมูดังกล่าวคือ Mangalitsa Pig เป็นหมูที่มีขนดกจนดูคล้ายขนแกะ จึงมักถูกเรียกว่า หมูขนแกะ เป็นหมูสายพันธุ์ผสม ที่พัฒนามาจากหมูป่าสายพันธุ์ฮังการี

หมูรุมกินร่างเจ้าของ

          ภายหลังจากเกิดเหตุก็มีการโต้แย้งกันว่าพวกหมูดังกล่าวสมควรจะฆ่าทิ้งหรือไม่ โดยทางสัตวแพทย์ท้องถิ่นชี้ว่า หากฆ่ามัน สุดท้ายมันก็ถูกนำไปขายส่งในตลาด กลายเป็นเบคอนหรือไส้กรอก ส่วนอัยการท้องถิ่นชี้ว่า การเก็บพวกหมูนี้ไว้ก็ไม่ถือว่าเป็นอาชญากรรม และการทำให้มันตายก็ไม่ได้จำเป็นต่อการช่วยให้การสอบสวนดำเนินต่อไป

          อย่างไรก็ดี คาตาซีนา ทรอตเซก จากสถานพยาบาลหมู เผยว่า ไม่เชื่อว่าหมูจะกินศพ เนื่องจากเธอต้องเจอกับหมูทุก ๆ วัน หมูมาจากที่ต่าง ๆ มากมาย บางครั้งก็เห็นพวกมันอดอยากหิวโหยมาก และถูกขังรวมมากับพวกมันที่บางตัวก็ตายแล้ว แต่ยังไม่เห็นพวกมันกินซากกันเองเลย จึงยากที่จะเชื่อได้ว่ามันจะกินศพคนได้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านช็อก หมูรุมกินร่างเจ้าของ ดับสยองกลางฟาร์ม หลังหัวใจวายเฉียบพลัน อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 17:19:17 132,490 อ่าน
TOP