x close

เด็ก ป.6 เป็นเด็กดี ช่วยครอบครัวขายลอตเตอรี่ ผูกคอตายคาห้องเช่า หวั่นสาเหตุจากเรื่องรัก


          เด็ก ป.6 วัย 14 ปี ผูกคอตายคาห้องเช่า ย่านจรัญสนิทวงศ์ คาดมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว ญาติเผยเป็นเด็กดี หลังเลิกเรียนช่วยครอบครัวขายลอตเตอรี่ ไม่คิดจะผูกเชือกไนลอนแขวนคอตัวเอง

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           วันที่ 17 มกราคม 2563 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจนครบาลบางพลัด พร้อมแพทย์นิติเวชฯ โรงพยาบาลวชิระพยาบาล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุเด็กผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 85 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

            โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารปลูกสร้างด้วยปูน 2 ชั้น แบ่งห้องให้เช่าอาศัย บริเวณริมระเบียงชั้น 2 พบศพ ด.ช.บอล (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี อยู่ในสภาพนอนหงาย ที่ลำคอมีร่องรอยฟกช้ำ เป็นทางยาวรอบคอ สวมเสื้อนักเรียนพละ กางเกงขาสั้นสีกากี บนคานของอาคารพบเชือกไนลอนสีขาว ผูกติดไว้ ทางเจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระพยาบาล

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

           จากการสอบสวน นายอ็อด อายุ 38 ปี น้าของผู้ตาย ให้การว่า หลานชายอาศัยกับตนที่ห้องเช่าแห่งนี้ และกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.6 โรงเรียนในย่านจรัญสนิทวงศ์ ที่ผ่านมาหลานชายเป็นเด็กสุภาพอ่อนน้อมถ่อมตน หลังเลิกเรียนจะช่วยครอบครัวขายลอตเตอรี่ แต่มีบางครั้งมักจะเก็บตัวไม่สุงสิงกับใคร สำหรับสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากทะเลาะกับแฟนสาวที่กำลังคบหาอยู่

          อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียด และรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เด็กผูกคอตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ป.6 เป็นเด็กดี ช่วยครอบครัวขายลอตเตอรี่ ผูกคอตายคาห้องเช่า หวั่นสาเหตุจากเรื่องรัก อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2563 เวลา 14:24:18 13,970 อ่าน
TOP