x close

ไฟไหม้บ้านหรู 3 ชั้น หนุ่ม ป.โท นามสกุลดัง หนีไม่ทัน ร่างไหม้เกรียมเป็นตอตะโก

 

         ไฟไหม้บ้าน 3 ชั้น ซอยบางบอน 3 เผาร่างหนุ่มป.โท นามสกุลดัง ขณะนอนหลับในห้องนอน ด้านพ่อแม่ออกไปทำงาน ยังไม่ทราบเรื่อง


ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก จส.100

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก จส.100

          วันที่ 17 มกราคม 2563 ศูนย์ อปพร. เขตบางบอน รายงานว่า เมื่อเวลา 08.15 น. ร.ต.ท. ชูศักดิ์ เนตรสว่าง รอง สว.(สอบสวน) สน.บางบอน รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนมีผู้เสียชีวิต

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 3 ชั้น โดยมีเพลิงพวยพุ่งออกมาจากห้องนอนชั้น 3 เจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำควบคุมเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถคุมเพลิงได้สำเร็จ โดยหลังเพลิงสงบ ทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบภายในบ้านที่ชั้น 3 พบนายอิทธิภพ จารุจินดา อายุ 30 ปี บัณฑิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตในห้องนอนสภาพไหม้เกรียมเป็นตอตะโกอยู่ภายในห้องนอน

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก จส.100

ไฟไหม้บ้าน
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี 

         น.ส.ศิรินภา เปี่ยมจิตร อายุ 23 ปี แฟนของญาติผู้ตาย ที่พักอาศัยอยู่ที่ห้องด้านล่างให้การว่า บ้านหลังนี้มีผู้อยู่อาศัยจำนวน 5 คน ประกอบ พ่อและแม่ของผู้เสียชีวิต และตนเองกันแฟน ซึ่งเป็นหลานของพ่อแม่ ผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลุงกับป้าก็ได้ออกไปทำงานตามปกติ กระทั่งตนได้ยินเสียงของหล่นจากห้องนอนผู้ตาย ทำให้ตนกับแฟนสะดุ้งตื่น จากนั้นเมื่อออกจากห้องพักก็เห็นกลุ่มควันและแสงเพลิงจำนวนมาก พวยพุ่งจากห้องนอนของผู้ตายแล้ว จึงรีบแจ้งเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. วุฒิชัย เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบประวัติเบื้องต้น พบว่าผู้ตายเรียนจบปริญญาโทมาแล้วแต่ยังไม่มีงานทำ จึงพักอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้าน กระทั่งมาเกิดเหตุสลดขึ้น โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะประสานไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อเร่งรัดผลการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมกับเรียกบุคคลที่อยู่ในบ้านมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้และสรุปสาเหตุการตายต่อไป



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้บ้านหรู 3 ชั้น หนุ่ม ป.โท นามสกุลดัง หนีไม่ทัน ร่างไหม้เกรียมเป็นตอตะโก อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 14:43:14 24,723 อ่าน
TOP