คุณยายวัย 83 เอนจอยอาชีพนางเอก AV ลั่น เล่นกับหนุ่มกรุบกริบเท่านั้น ไม่เอาคนแก่

 
                คุณยายญี่ปุ่น วัย 83 ปี เอนจอยอาชีพนางเอกหนังโป๊ ชีวิตมีความสุขดีและถูกเติมเต็ม เผยเริ่มเล่นหนังเอวีตั้งแต่อายุ 81 ปี เมินชายแก่ เลือกเล่นกับนักแสดงหนุ่มเอ๊าะ ๆ เท่านั้น

ดาราเอวี
ภาพจาก News PostSeven
 
               วันที่ 17 มกราคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า โอกาซาวาระ ยูโกะ (Ogasawara Yuko) หญิงชราชาวญี่ปุ่น ตัดสินใจเปลี่ยนเส้นทางเดินชีวิตในช่วงบั้นปลาย ด้วยการหันไปเป็นนางเอกหนังโป๊ หรือหนัง AV โดยการตัดสินใจครั้งนี้นับได้ว่าท้าทายไม่น้อย และเป็นการเข้าสู่โลกใหม่แสนเร้าใจที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้พบเจอมาก่อน

               คุณยายยูโกะเกิดและเติบโตในครอบครัวชนชั้นกลาง พ่อของเธอเป็นพนักงานบริษัท ส่วนแม่ของเธอเป็นแม่บ้าน ซึ่งครอบครัวได้ควบคุมดูแลให้เธอได้รับการศึกษาที่เข้มงวดและเคร่งครัด หลังจากเติบโตเป็นสาวและถึงวัยออกเรือน คุณยายยูโกะได้แต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง ชีวิตครอบครัวมีความสุขดี ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 3 คน เป็นผู้ชาย 2 คน และผู้หญิง 1 คน

               เธอดำเนินชีวิตแบบนี้เรื่อยมาอย่างเรียบง่ายและมีความสุข แต่ความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญก็มาถึง หลังจากที่สามีของเธอเสียชีวิตด้วยโรคไตล้มเหลว ด้วยวัย 59 ปี เท่านั้น การสูญเสียครั้งนี้เปรียบเสมือนฟ้าผ่ากลางใจคุณยายยูโกะ เธอโศกเศร้าเสียใจอย่างมาก จนร่างกายอ่อนแออยู่พักใหญ่

ดาราเอวี

                อย่างไรก็ตาม หลังจากจมอยู่กับความทุกข์มา 2 ปี คุณยายยูโกะก็เลือกเดินหน้าต่อไปด้วยการเปิดร้านอาหารเป็นของตัวเอง ด้วยแรงสนับสนุนและกำลังใจจากครอบครัว

                คุณยายยูโกะดูแลร้านอาหารมาด้วยดีเป็นเวลาหลายสิบปี และในวันหนึ่ง ตอนที่คุณยายอายุ 81 ปี ความเปลี่ยนแปลงก็มาถึงอีกครั้ง โดยลูกค้าหญิงรายหนึ่งที่มารับประทานอาหารที่ร้าน ได้เอ่ยปากถามคุณยายยูโกะว่าสนใจเป็นนักแสดงหนังผู้ใหญ่หรือไม่

                คุณยายยูโกะได้ปฏิเสธไปในทันที แต่หลังจากถูกโน้มน้าวอยู่พักใหญ่ คุณยายก็ตัดสินใจว่ามันคงไม่แย่อะไร และเดินทางไปดูสถานที่ถ่ายทำหนังเอวี พร้อมกับผู้หญิงคนดังกล่าว

ดาราเอวี

ดาราเอวี

                พอมาถึงสตูดิโอ คุณยายเห็นนักแสดงหนังเอวีกำลังเข้าฉากกันอยู่พอดี นางเอกเป็นหญิงสาว ส่วนพระเอกเป็นชายชรา ซึ่งเมื่อเห็นภาพนั้น คุณยายยูโกะก็พูดขึ้นมาว่า "ถ้าฉันจะเป็นนางเอกหนังเอวีจริง ๆ ละก็ ฉันไม่เอาคนแก่นะ ฉันอยากแสดงกับผู้ชายหนุ่ม ๆ รุ่นเอ๊าะ ๆ"

                พอโปรดิวเซอร์ได้ยินแบบนั้น เขาก็หันมาพูดกับคุณยายทันทีว่า ถ้าหากเธอต้องการแบบนั้น พวกเขาสามารถจัดให้เธอได้ตามใจปรารถนา โดยเธอก็ได้เดบิวต์เล่นหนังกับพระเอกหนังโป๊หนุ่มกรุบกริบ ที่อายุรุ่นราวคราวหลานของเธอ

                คุณยายยูโกะ เล่าว่า ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตที่เธอมีเซ็กส์กับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีของตัวเอง ซึ่งหลังจากประสบการณ์ครั้งนั้น เธอก็ดำเนินอาชีพนี้ต่อไป ปัจจุบันคุณยายยูโกะอายุ 83 ปีแล้ว และยังคงประกอบอาชีพเล่นหนังเอวีต่อไป ลูกชายของเธอก็รับรู้ว่าแม่ตัวเองไปเล่นหนังโป๊ ซึ่งพวกเขาก็ไม่ว่าอะไร และสนับสนุนให้เธอเดินหน้าทำในสิ่งที่เธอชอบและมีความสุข

                นางเอกหนังเอวีวัยเก๋า กล่าวทิ้งท้ายว่า ตอนนี้เธอสนุกและแฮปปี้กับการใช้ชีวิตเป็นนางเอกหนังเอวีอย่างมาก รวมทั้งยังรู้สึกว่าชีวิตนี้ถูกเติมเต็มแล้ว

ดาราเอวี
คุณยายยูโกะ กับสามี สมัยยังหนุ่มสาว
ภาพจาก AERA Dot

ดาราเอวี


ดาราเอวี
ภาพจาก News PostSeven
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายวัย 83 เอนจอยอาชีพนางเอก AV ลั่น เล่นกับหนุ่มกรุบกริบเท่านั้น ไม่เอาคนแก่ อัปเดตล่าสุด 21 มกราคม 2563 เวลา 17:16:36 340,133 อ่าน
TOP