x close

บุกรวบ 5 นักเสพ ขณะล้อมวงเล่นยา ภายใต้สโลแกน บริการทุกระดับประทับใจ


           จนท.อส. ชุดเหยี่ยวดำเทพา บุกรวบนักเสพ 5 คน ขณะกำลังล้อมวงเล่นยา โดยมีพ่อลูกที่เป็นเจ้าของบ้าน มียาเสพติดทุกประเภท ทุกขนาด

ตำรวจจับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 17 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ อส. ชุดเหยี่ยวดำของอำเภอเทพา จ.สงขลา นำโดยนายสมปอง จันทรักษ์ นายอำเภอเทพา, นายสมศักดิ์ ชูศรี ปลัดป้องกันอำเภอเทพา เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายใน ต.สะกอม อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านเป้าหมายที่ทั้งค้ายาเสพติดและมั่วสุมเสพยาเสพติด ซึ่งขณะเข้าตรวจค้นพบว่ามีชาย 5 คนกำลังนั่งล้อมวงเล่นยากันอยู่กลางบ้านเจ้าหน้าที่จับกุมได้ทั้งหมด โดยมี นายสุริยา อายุ 32 ปี และนายดลรอหีม อายุ 52 ปี ซึ่งพ่อลูกกันและเป็นเจ้าของบ้านกำลังนั่งเสพยาบ้าอยู่ด้วยกัน พร้อมยึดของกลางยาเสพติดสารพัดชนิดทั้งยาบ้า จำนวน 1,500 เม็ด เฮโรอีน 4 หลอดบิ๊ก ไอซ์ 5 กรัม และกระสุนปืนลูกซองจำนวนหนึ่ง

ตำรวจจับยาเสพติด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากการสอบสวน นายสุริยา รับว่าเป็นเจ้าของยาเสพติดทั้งหมดส่วนพ่อเพียงแค่มานั่งร่วมวงเสพยาบ้าด้วยทุกเย็นหลังเลิกงาน ส่วนที่เหลืออีก 3 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่นเป็นลูกค้าที่มาซื้อยาและนั่งเล่นยา ซึ่งมีให้บริการครบหมดเกือบทุกประเภทที่ลูกค้าในพื้นที่ต้องการทั้งยาบ้า ไอซ์ และเฮโรอีน โดยเฉพาะยาบ้ามีทุกขนาดทุกราคาตามกำลังซื้อของลูกค้าทั้งถุงละ 200 เม็ด 100 เม็ด 50 เม็ด 10 เม็ด 5 เม็น 2 เม็ด และ 1 เม็ด

           เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่า ในกลุ่มของผู้เสพยาจะรู้กันดีว่าที่บ้านหลังนี้มียาเสพติดเกือบทุกชนิดทุกขนาดทุกราคาทุกกลุ่มให้ซื้อ พร้อมบริการอุปกรณ์เสพ และมีสโลแกนที่พูดกันติดปากว่าที่นี่ บริการทุกระดับประทับใจ และลักลอบค้ายาเสพติดมานานแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกรวบ 5 นักเสพ ขณะล้อมวงเล่นยา ภายใต้สโลแกน บริการทุกระดับประทับใจ โพสต์เมื่อ 17 มกราคม 2563 เวลา 16:48:18 6,193 อ่าน
TOP