x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ช็อกสังคม ด.ญ. วัย 13 ปี ตั้งท้อง รับพ่อเด็กอายุ 10 ขวบ ขึ้นโปรไฟล์แต่งงานกันแล้ว

| 134,385 อ่าน

 

          ช็อกสังคม ด.ญ. วัย 13 ปี ตั้งท้อง รับพ่อเด็กเป็นเพื่อน วัย 10 ขวบ ขึ้นโปรไฟล์แต่งงานกันแล้วนะ ขณะที่แพทย์ยังสงสัย เด็กชายใช่พ่อทารกจริง ๆ หรือแค่ถูกโยนบาป ชี้เป็นไปได้ แต่ต้องรอผลตรวจพิสูจน์ 

 

          วันที่ 16 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานข่าวที่สร้างความฮือฮาอย่างมากในประเทศรัสเซีย เมื่อมีการเปิดเผยว่า นักเรียนหญิงวัย 13 ปี ที่อาศัยอยู่ในดินแดนครัสโนยาสค์ เขตไซบีเรีย ประเทศรัสเซีย เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา และที่น่าตกใจคือ พ่อของเด็กในครรภ์เป็นเพียงเด็กชายวัย 10 ขวบเท่านั้น

 

          สื่อท้องถิ่นเผยว่า เด็กชายและเด็กหญิงเรียนอยู่คนละที่กัน แต่พวกเขาเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก โดยจากนี้ทางฝั่งเด็กหญิงก็ตั้งใจจะเก็บทารกในครรภ์เอาไว้ และทางครอบครัวของเธอก็พร้อมสนับสนุนการตัดสินใจของเธอ

 

          ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นหลังได้รับแจ้งจากแพทย์ประจำศูนย์สุขภาพแห่งหนึ่งว่า มีนักเรียนหญิงวัย 13 ปี กำลังตั้งครรภ์ จึงได้เริ่มมีการสอบสวนเรื่องดังกล่าว จนพบว่าผู้ที่น่าจะเป็นพ่อของทารกก็คือเด็กชายวัย 10 ขวบ

 

          ในขณะที่แทบไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดใด ๆ เกี่ยวกับตัวเด็กชายวัย 10 ขวบ แต่จากการตรวจสอบบนโซเชียลมีเดียของเด็กทั้งคู่ พบว่าพวกเขาได้ขึ้นสถานะในหน้าโปรไฟล์ว่า แต่งงานกันแล้ว

 

          อย่างไรก็ตาม นิโคไล สโกโรโบกาตอฟ กุมารแพทย์ แสดงความสงสัยว่า เด็กชายวัย 10 ขวบ จะเป็นพ่อของทารกในครรภ์เด็กหญิง ตามที่มีการกล่าวอ้างจริงหรือไม่ เพราะแม้ในทางทฤษฎีจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่เขาเกรงว่าเด็กชายอาจเป็นเพียงแพะรับบาป ส่วนคนที่ทำเด็กหญิงตั้งครรภ์อาจเป็นคนอื่น โดยเรื่องดังกล่าวนั้นพิสูจน์ได้ไม่ยาก ซึ่งจะต้องมีการดำเนินการตรวจสอบหลังจากนี้แน่นอน

 

          ทางฝั่งโรงเรียนของเด็กหญิง ก็รับปากว่าจะมอบความช่วยเหลือแก่เด็กหญิงในทุกทางเท่าที่ทำได้

 

          อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อปี 2552 ในประเทศอังกฤษก็เคยมีกรณีฉาวซึ่งกลายเป็นที่ถกเถียงในสังคมอย่างมาก เมื่อเด็กชายวัย 12 ปี รายหนึ่ง ออกมากล่าวอ้างว่าได้มีลูกกับแฟนสาววัย 15 ปี เคสที่เกิดขึ้นทำให้เกิดความกังวลในสังคม ทั้งด้านศีลธรรมและปัญหาการตั้งครรภ์ของวัยรุ่น แต่สุดท้ายภายหลังมีการตรวจดีเอ็นเอ ความจริงก็ปรากฏว่าเด็กชายวัย 12 ปี เพียงถูกสวมเขา เพราะคนที่ทำให้แฟนของเขาท้อง กลับเป็นเด็กชายวัย 15 ปี อีกคน

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม ด.ญ. วัย 13 ปี ตั้งท้อง รับพ่อเด็กอายุ 10 ขวบ ขึ้นโปรไฟล์แต่งงานกันแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 22:04 134,385 อ่าน
TOP