x close
hilight > ข่าวประเทศจีน

พ่อดีใจร้องไห้โฮ วินาทีได้พบหน้าลูกชายอีกครั้ง หลังถูกลักพาตัวหายไป 10 ปี

| 9,226 อ่าน

        เปิดคลิปนาทีซึ้งน้ำตาซึม พ่อดีใจสุดชีวิต ได้พบหน้าลูกชายอีกครั้ง หลังถูกลักพาตัวหายไป นาน 10 ปี ขอบคุณพลังโซเชียล

 

        เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563 สำนักข่าวซินหัว  เผยคลิปวิดีโอโมเมนต์น่าประทับใจและซึ้งใจชวนน้ำตาซึม เมื่อชายผู้เป็นพ่อที่ต้องทนเศร้าใจมานานร่วม 10 ปี ภายหลังจากลูกชายที่เป็นเหมือนแก้วตาดวงใจ ถูกลักพาตัวหายไปจากบ้าน จนวันนี้ที่ฝันของเขาเป็นจริง เขาได้พบกับลูกชายอีกครั้ง และได้ตัวลูกกลับคืนสู่อ้อมอก

 

        หลิวลี่ฉิน อาศัยในมณฑลส่านซี ของประเทศจีน ย้อนกลับไปเมื่อปี 2553 ลูกชายของเขาถูกลักพาตัวหายไป แต่เขาไม่เคยยอมแพ้ ติดตามเฝ้าคอยตามลูกชายเรื่อยมา แม้จะผ่านมานานร่วม 10 ปี เขาก็ยังไม่ยอมแพ้ ประกอบกับเทคโนโลยีโซเชียลมีเดียสมัยนี้ ช่วยให้เขารู็สึกมีหวังมากขึ้น

 

        หลิวลี่ฉิน อาศัยช่องทางถ่ายทอดสด หรือ Live streaming ผ่านทางสังคมออนไลน์ เพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวโซเชียลให้ช่วยตามหาลูกชายของเขาอย่างไม่หยุดหย่อน และแล้วในที่สุด ก็พบตัวลูกชายของเขา อยู่ที่เมืองเมืองหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของเขาไปเพียง 60 กิโลเมตร

 

        วินาทีที่ หลิวลี่ฉิน ได้เห็นหน้าลูกชายของเขา เขาโผเข้าไปกอดและร้องไห้โฮด้วยความดีใจสุดชีวิต ก่อนจะพากลับบ้านไปด้วยกัน

 

        และด้วยความช่วยเหลือจากพลังโซเชียลในครั้งนี้ นอกจาก หลิวลี่ฉิน จะไปพบลูกชายของเขา เขายังได้ช่วยให้ครอบครัวอื่น ๆ อีกมากถึง 7 ครอบครัว ไปพบหน้ากับสมาชิกที่หายไป น่าซึ้งใจสุด ๆ

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อดีใจร้องไห้โฮ วินาทีได้พบหน้าลูกชายอีกครั้ง หลังถูกลักพาตัวหายไป 10 ปี อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2563 เวลา 17:37 9,226 อ่าน
TOP