x close

นพ.เหรียญทอง ลั่นถ้างบบัตรทอง-ประกันสังคม เป็นเงินส้มเน่า-ควายแดง จะถอน รพ. ออก

          นพ.เหรียญทอง ชี้ถ้างบประมาณกองทุนบัตรทองและประกันสังคม เป็นเงินของส้มเน่า ควายแดง ผมจะถอนตัว รพ.มงกุฎวัฒนะ ออกจากระบบทันที ท้าให้ไปสร้าง รพ. เอง


          วันที่ 17 มกราคม 2563 นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา ระบุว่า ถ้างบประมาณกองทุนบัตรทองและประกันสังคมเป็นเงินของส้มเน่า ควายแดง ผมจะถอนตัว รพ.มงกุฎวัฒนะ ออกจากระบบบัตรทองและประกันสังคมทันที 

          ผมขอเรียนว่าแต่เดิม รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่ได้เข้าร่วมระบบบัตรทองและประกันสังคม ก็ถูกกล่าวหาว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ ต่อต้านรังเกียจผู้ป่วยบัตรทองประกันสังคม พอ รพ.มงกุฎวัฒนะ เข้าร่วม เพราะมีการถอนตัวของ รพ.ต่าง ๆ จากระบบบัตรทองโดยเข้าร่วมเพื่อแก้ปัญหา จนกลายเป็น 'รพ.หลักประจำของระบบตั้งแต่ระดับปฐมภูมิ-ทุติยภูมิ จนถึงตติยภูมิอย่างครบสมบูรณ์' ก็หาว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ ร่ำรวยจากกองทุนบัตรทองและประกันสังคม 

หมอเหรียญทอง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เหรียญทอง แน่นหนา 

          ผมขอเชิญชวนส้มเน่า ควายแดง ได้โปรดร่วมลงทุนกันสร้างโรงพยาบาล เพื่อเป็นคู่สัญญากับระบบบัตรทอง ประกันสังคมกันเลยครับ ส้มเน่าควายแดงทั้งหลายจะได้ร่ำรวยกันถ้วนหน้า ถ้าบริหารไม่ไหว ไปไม่รอด ไม่มีใครช่วย มาปรึกษาผมได้...ผมจะช่วยเอาบุญ...แต่ไม่ร่วมลงทุนด้วยนะครับ รังเกียจมาก 

หมอเหรียญทอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นพ.เหรียญทอง ลั่นถ้างบบัตรทอง-ประกันสังคม เป็นเงินส้มเน่า-ควายแดง จะถอน รพ. ออก อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 14:48:49 31,168 อ่าน
TOP