x close

สาวปริศนาที่ไปโผล่บ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก มาตามหาไอซ์ เปิดใจภายหลัง กลัวตกเป็นเหยื่อ


          สาวปริศนา อยู่ดี ๆ ก็โผล่ไปที่บ้านของไอซ์ หีบเหล็ก มาตามหาคนชื่อไอซ์ เปิดใจทำไมถึงไปหา คนพากันตกใจ นึกว่าเหยื่อรายใหม่อีกคน


          วันที่ 18 มกราคม 2563 จากกรณีของ ไอซ์ หีบเหล็ก ที่ฆ่าสาวไซด์ไลน์ด้วยการถ่วงน้ำ และตอนนี้ตำรวจกำลังงมหาศพอื่น ๆ เพิ่มเติม หลังจากที่พยานให้การว่า ไอซ์เคยท้าให้งมลงบ่อ แล้วก็ไปเจอกะโหลกมนุษย์จริง ๆ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีไม่ต่ำกว่า 3 คน (อ่านเพิ่มเติม อึ้ง บ่อหลังบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก เลี้ยงปลาอัลลิเกเตอร์ คาดอาจให้กินศพ)

ไอซ์ หีบเหล็ก

          รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ในขณะที่ตำรวจกำลังปฏิบัติการค้นหาศพนั้น พบว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งแท็กซี่มาที่บ้านของไอซ์ เพื่อมาตามหาคนชื่อไอซ์ หญิงสาวคนนี้บอกว่า ไอซ์ที่ตามหาเป็นเพื่อนนานแล้ว แต่ก็ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ใด ๆ แค่อยากมาลองตามหาดูเท่านั้น เพราะรู้ว่าคนชื่อไอซ์อยู่แถวนี้ แต่ยืนยันว่า ไอซ์ที่รู้จัก กับ ไอซ์ หีบเหล็ก เป็นคนละคนกัน

ไอซ์ หีบเหล็ก

          จากนั้นตำรวจได้เชิญผู้หญิงคนนี้ไปสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และหลังจากที่ให้ข้อมูลกับตำรวจแล้ว สาวคนนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับทางทีมข่าวว่า ตนยืนยันว่าไม่ใช่ผู้หญิงที่มาติดพันไอซ์ หีบเหล็ก ตนไปแถวนั้นเพื่อหาคนชื่อไอซ์ แต่ไม่ใช่คนเดียวกันกับไอซ์ หีบเหล็ก แค่ชื่อเหมือนกัน ตนไม่รู้จักไอซ์ หีบเหล็ก ชื่อไอซ์เป็นชื่อธรรมดาสามัญ ตนไม่รู้ว่าในซอยนั้นมีคนชื่อเล่นว่าไอซ์กี่คนบ้าง บังเอิญมากว่าชื่อซ้ำกัน บ้านอยู่ซอยเดียวกัน


ไอซ์ หีบเหล็ก

ไอซ์ หีบเหล็ก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปริศนาที่ไปโผล่บ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก มาตามหาไอซ์ เปิดใจภายหลัง กลัวตกเป็นเหยื่อ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 21:32:28 47,145 อ่าน
TOP