x close

ไอซ์ หีบเหล็ก เลี้ยงปลาดุในบ่อมรณะ ผู้เลี้ยงไม่เชื่อ ปลากินซากศพ เหตุไม่กินของเน่าเสีย


         เผยบ่อน้ำ ไอซ์ หีบเหล็ก ที่เอาศพถ่วงน้ำ มีการเลี้ยงปลาดุร้าย พระที่คุ้นเคยกับปลา ยันปลาไม่กินของเน่าเสีย ไม่เชื่อเลี้ยงปลาไว้กินซากศพ

ไอซ์ หีบเหล็ก
ภาพจาก INN

          จากกรณีตำรวจจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ หีบเหล็ก อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ในซอยเพชรเกษม 47 จากกรณีฆ่า น.ส.กิ๊ก สาวไซด์ไลน์ ฝังหีบเหล็กไว้แถวบริเวณบ้าน ล่าสุดยังเจอกระดูกมนุษย์ ถูกถ่วงน้ำไว้ในบ่อ โดยมีการนำประตูทับศพ และเอาเก้าอี้ทับประตูอีกชั้นหนึ่งเพื่อไม่ให้ศพลอยขึ้นมานั้น

อ่านข่าว : อึ้ง บ่อหลังบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก เลี้ยงปลาอัลลิเกเตอร์ คาดอาจให้กินศพ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า สำหรับกระแสข่าวที่ระบุว่า ภายในสระบ้าน ไอซ์ หีบเหล็ก มีการเลี้ยงปลากินเนื้อขนาดใหญ่ดุร้าย เช่น ปลาช่อนแอมะซอน ปลาอัลลิเกเตอร์ หรือปลาจระเข้นั้น จากการลงดำน้ำวันนี้ ไม่พบว่ามีปลาชนิดดังกล่าว ซึ่งหากมีกลุ่มปลาพวกนี้ก็จะไม่เข้าใกล้มนุษย์ ทำให้ไม่มีใครได้รับอันตราย และจะกินสัตว์เลือดอุ่นเป็นอาหาร

ไอซ์ หีบเหล็ก

          กรณีความดุร้ายของปลานั้น พระบรรดาล สุมงฺคโล พระลูกวัด วัดลาดยาว เปิดเผยว่า ปลาจระเข้ที่ทางวัดเลี้ยงมีประมาณ 10 ตัว แบ่งเลี้ยงเป็น 2 บ่อ ปกติแล้วหากเลี้ยงปลาจระเข้แบบปล่อย โดยไม่เล่นกับปลา จะทำให้ปลาดุร้าย หรือหากนำมือไปแหย่ในน้ำก็อาจจะถูกปลากัด เพราะปลาจะเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเหยื่อ แต่หากดูแลตั้งแต่เล็ก ปลาจระเข้จะไม่ก้าวร้าว อีกทั้งไม่ควรเลี้ยงปลาจระเข้รวมกับปลาตัวอื่น เพราะปลาจระเข้ จะกัดปลาตัวเล็กจนเป็นแผล

          ส่วนประเด็นที่สงสัยกันว่า ไอซ์ เลี้ยงปลาจระเข้ไว้กินเนื้อคน ส่วนตัวมองว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ เพราะปลาจระเข้เป็นปลาที่ไม่กินของเน่าเสีย และกินแต่อาหารที่มีกลิ่นคาวเท่านั้น

ไอซ์ หีบเหล็ก
ไอซ์ หีบเหล็ก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอซ์ หีบเหล็ก เลี้ยงปลาดุในบ่อมรณะ ผู้เลี้ยงไม่เชื่อ ปลากินซากศพ เหตุไม่กินของเน่าเสีย อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2563 เวลา 15:29:36 51,296 อ่าน
TOP