x close

พ่อแม่ลูก 3 ชีวิต ทยอยหายตัวลึกลับ ทีละคน ๆ พร้อมชี้จุดปริศนา เกิดอะไรขึ้น !


         ญาติแจ้งความ ชี้พิรุธหลานคนกลาง หลังพ่อแม่ลูก 3 ชีวิต ทยอยหายตัวปริศนา ติดต่อไม่ได้หลายปี พบหลานประกาศขายที่-บ้าน เบิกเงินพ่อแม่ไปใช้



พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา
         เมื่อวานนี้ (17 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเม่น จ.แพร่ นำหมายค้นลงพื้นที่ตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.2 บ้านโฮ้ง ต.พระหลวง อ.สูงเม่น หลังได้รับแจ้งจาก นางปราณี วงศ์แสนสี อายุ 72 ปี ว่าพี่สาวตัวเอง สามีพี่สาว และหลานชายคนเล็กที่พิการ ทั้งหมดหายตัวปริศนา เหลือเพียงหลานชายคนกลางของบ้าน คือ นายนรินทร์ พรมโรจน์ อายุ 46 ปี อาศัยอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว

         โดย นางปราณี เปิดเผยว่า ตนเองเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 หลังติดต่อพี่สาวไม่ได้ คือ นางละเอียด พรมโรจน์ อายุ 77 ปี ซึ่งก่อนหน้านั้น ได้มาสอบถามนายนรินทร์ อ้างว่า พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่ จ.เพชรบูรณ์ โดยพ่อย้ายไปก่อน ตั้งแต่ปี 2545 และมารับน้องไป เมื่อปี 2555 ก่อนที่นางละเอียด ผู้เป็นแม่ จะย้ายตามไปตอนปี 2559

พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา
         ทั้งนี้ สาเหตุที่แจ้งความ เพราะไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้เลย นายนรินทร์ หลานคนกลางให้เบอร์มากี่เบอร์ ก็โทร. ไม่ติด ซึ่งเป็นเรื่องผิดปกติ เพราะตัวพี่สาวเป็นคนรักบ้านมาก ทำให้ทางญาติ ๆ เริ่มสงสัย ประกอบกับพบว่า นายนรินทร์ หลานคนกลาง ได้มีการประกาศขายบ้านและที่ดิน รวมถึงเบิกเงินของพ่อแม่ออกมาใช้ด้วย

        นอกจากนี้ จากการสอบถามเพื่อนบ้าน พบว่าช่วงปี 2545 เล่าว่า นายนรินทร์ หลานคนกลาง มักมีการเผายางรถยนต์ที่บ้านบ่อยครั้ง

พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา
        อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจค้นบริเวณจุดที่มีร่องรอยการเผายาง และบริเวณบ่อน้ำ เพื่อค้นหากระดูก แต่เบื้องต้นยังไม่พบแต่อย่างใด

พ่อแม่ลูกหายตัวปริศนา




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ลูก 3 ชีวิต ทยอยหายตัวลึกลับ ทีละคน ๆ พร้อมชี้จุดปริศนา เกิดอะไรขึ้น ! อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2563 เวลา 11:18:59 46,321 อ่าน
TOP