x close

หนุ่มโรงงานรถชนเกือบตาย ฟื้นจากโคม่า พบถูกลอตเตอรี่ 172 ล้าน เกือบไม่ได้ใช้เงิน


          หนุ่มโรงงานประสบอุบัติเหตุ จนเกือบไม่รอดชีวิต ฟื้นขึ้นมาเจอโชคมหาศาลหล่นทับ ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่ 172 ล้าน

ถูกลอตเตอรี่

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยเรื่องราวชวนอึ้งของหนุ่มโรงงานวัย 29 ปี ชื่อว่า ตูวาห์ จากประเทศมาเลเซีย เขาเกิดเคราะห์ร้าย ประสบอุบัติเหตุรุนแรง จนอาการถึงขั้นวิกฤต แต่แล้วชะตากรรมกลับพลิกผัน หลังจากที่เขาฟื้นขึ้นมา เขาได้รับโชคก้อนโต ถูกลอตเตอรี่รางวัลใหญ่มูลค่ามหาศาล เปลี่ยนชีวิต

          ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า เมื่อปีที่ผ่านมา ตูวาห์ ประสบอุบัติเหตุทางถนน รถยนต์พุ่งชนกับรถบรรทุก ได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการหนักต้องนอนโคม่าอยู่นานถึง 2 เดือน หลังจากเขาต่อสู้จนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้อีกครั้ง เขาก็พบว่า สุขภาพร่างกายของเขาไม่เหมือนเดิมร้อยเปอร์เซ็นต์ มีอาการแทรกซ้อน

          ตูวาห์ เผยว่า เขาตื่นขึ้นมาพบว่า ชีวิตไม่มีอะไรดีขึ้นมาจากเดิมเลย ตนตกงาน และเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้งานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แต่ก็ต้องลาออกในที่สุด เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพของเขา

          แต่ที่เขาคาดไม่ถึงก็คือเรื่องโชคชะตา ตูวาห์เผยว่า ก่อนหน้าที่เขาจะประสบอุบัติเหตุ เขาซื้อลอตเตอรี่ Sports Toto มานานร่วม 8 ปี แต่ก็ไม่เคยโชคดีเหมือนคนอื่น ๆ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เขาถูกรางวัลใหญ่ หมายเลขชุด 7, 12, 31, 41, 47 และ 49 มูลค่า 23 ล้านริงกิตมาเลเซีย หรือประมาณ 172 ล้านบาท

          ตูวาห์ รีบนำลอตเตอรี่ดังกล่าวไปรับเงินทันทีที่สำนักงานใหญ่ โดยเขากล่าวว่า "ผมเชื่อว่าพระเจ้าให้พรผม เพื่อให้ผมรอดพ้นจากความยากลำบากเหล่านี้ หลังจากนี้ผมจะนำเงินไปใช้หนี้ และซื้อบ้านสักหลัง แม่ผมจะได้ไม่ต้องทำงาน และมาใช้ชีวิตสบาย ๆ เสียที"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโรงงานรถชนเกือบตาย ฟื้นจากโคม่า พบถูกลอตเตอรี่ 172 ล้าน เกือบไม่ได้ใช้เงิน โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2563 เวลา 11:21:58 85,687 อ่าน
TOP