x close

ตำรวจเลิกงานแล้วไปเมา โดนวัยรุ่นกระหน่ำกระทืบ จนสลบ คาดพูดจาไม่เข้าหู


          ดาบตำรวจถูกกลุ่มวัยรุ่นกระทืบจนสลบ พบรู้จักกันมาก่อน คาดเมาแล้วพูดจาผิดหู เผยแค่บาดเจ็บตามร่างกาย ไม่ถึงกับสาหัส

วัยรุ่นซ้อมตำรวจ

          วันที่ 18 มกราคม 2563 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุชายคนหนึ่งถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองบ้านบึง เผยภาพชายใส่เสื้อสีขาว ซึ่งต่อมาทราบว่า เป็นดาบตำรวจนายหนึ่งที่ สภ.บ้านบึง กำลังถูกกลุ่มวัยรุ่นหลายคนรุมทำร้าย จนล้มลงหมดสติกลางถนน บริเวณซอยประโยชน์ เนื่องจำนงค์ 1 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี

วัยรุ่นซ้อมตำรวจ

          จากการสอบถามพนักงานภายในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนจะเกิดเหตุ ทางร้านได้ปิดบริการแล้ว แต่ยังมีกลุ่มลูกค้านั่งดื่มกันอยู่สักพัก ก่อนจะพากันออกจากร้านไป โดยมาทราบภายหลังว่า มีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น แต่ทางพนักงานไม่ได้ออกมาดู จึงไม่รู้ว่าใครเริ่มก่อน

วัยรุ่นซ้อมตำรวจ

          ขณะที่ พ.ต.อ. ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการ สภ.บ้านบึง เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่อง ก็ได้ให้ทางพนักงานสอบสวนตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และเรียกผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น รวมถึงดาบตำรวจที่โดนทำร้ายด้วย เพราะถือว่าเป็นประชาชนคนหนึ่ง เนื่องจากตอนเกิดเหตุไม่ได้กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ เพราะเป็นเวลาหลังเลิกงานและไปดื่มสังสรรค์

วัยรุ่นซ้อมตำรวจ
          สำหรับอาการของดาบตำรวจที่โดนทำร้าย ได้รับรายงานระบุว่า แค่บาดเจ็บตามร่างกาย ไม่ถึงกับสาหัส ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ คาดว่าน่าจะเป็นเรื่องของตอนเมาได้ที่แล้วไปพูดจาผิดหู ไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน เนื่องจากทั้งดาบตำรวจและกลุ่มผู้ก่อเหตุก็รู้จักกันดี

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. ทวี ได้มีการเน้นย้ำผู้ใต้บังคับบัญชา ระบุว่า หลังเลิกงานแล้ว ก็ไม่ควรเข้าไปในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม หรือถ้าเลิกดื่มสุราได้ ก็ควรจะเลิกดื่ม เพื่อให้เป็นผลดีกับตัวเอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเลิกงานแล้วไปเมา โดนวัยรุ่นกระหน่ำกระทืบ จนสลบ คาดพูดจาไม่เข้าหู โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2563 เวลา 15:24:21 7,128 อ่าน
TOP