x close

ตร. ทำงานเข้ม ล่าโจรปล้นร้านทอง เร่งเช็กกล้องกว่า 1,000 ตัว ใน 9 จังหวัด


          ตำรวจทำงานเข้ม ล่าตัวโจรปล้นร้านทอง สั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดกว่า 1,000 ตัว ในพื้นที่ 9 จังหวัด คาดอาจหลบหนีไปถึงชายแดนแล้ว ขอประชาชนมั่นใจ ตำรวจทำงานไม่หยุดนิ่ง

ปล้นร้านทองลพบุรี

          วันที่ 18 มกราคม 2563 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 กล่าวถึงความคืบหน้าการติดตามตัวคนร้ายบุกชิงทองคำ ที่ร้านทองออโรร่า จังหวัดลพบุรี โดยใช้อาวุธปืนยิงจนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และได้รับบาดเจ็บหลายราย ระบุว่า ขณะนี้ ตำรวจกำลังติดตามข้อมูลทุกด้าน รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับอุปกรณ์เก็บเสียงที่คนร้ายนำมาใช้กับปืน ซึ่งได้สอบสวนผู้ต้องสงสัยไปแล้วบางส่วน และอีกส่วนกำลังติดตามตัว

ปล้นร้านทองลพบุรี

          พร้อมกับรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ และบริเวณอื่น ๆ เช่น ภาพจากกล้องวงจรปิดกว่า 1,000 ตัว ในพื้นที่ 9 จังหวัดใกล้เคียง ซึ่งบางส่วนก็เสียหายบ้าง โดยจะรวบรวมหลักฐานไปพิสูจน์ให้เกิดความชัดเจนทางวิทยาศาสตร์ที่เชื่อถือได้ ซึ่งตอนนี้มีหลักฐานเพียงพอแล้ว และผลจะชี้ไปถึงตัวใคร ต้องรอพิสูจน์ให้ชัดเจนก่อน

ปล้นร้านทองลพบุรี

          ส่วนเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย พล.ต.ท. อำพล เปิดเผยว่า ตอนนี้คนร้ายอาจหลบหนีไปถึงชายแดน ตามที่ พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. กล่าวเอาไว้ แต่ขอให้เชื่อมั่นว่าตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่ ไม่มีหยุดนิ่ง ซึ่งด้านตำรวจภูธรก็แบ่งหน้าที่กันไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม สำหรับคนใกล้ชิดกับคนร้ายนั้น จะมีความผิดด้วยหรือไม่ ก็ต้องดูที่พฤติกรรมว่าได้ช่วยเหลือ หรือปิดบังอะไรให้คนร้ายหรือไม่ ทั้งนี้ ขอฝากประชาชนให้ช่วยแจ้งข้อมูลข่าวสาร หากพบเบาะแสคนร้าย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ทำงานเข้ม ล่าโจรปล้นร้านทอง เร่งเช็กกล้องกว่า 1,000 ตัว ใน 9 จังหวัด อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 16:52:07 10,980 อ่าน
TOP