x close

กระบะเปิดประตูไม่ดู ทำสาวขี่รถพุ่งชนเต็ม ๆ เก๋งหลบไม่ทัน ขับทับซ้ำ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว


          หนุ่มขับกระบะเปิดประตูไม่ดู ทำหญิงขี่ จยย. ตามมาหลบไม่ทัน พุ่งชนจนล้ม ก่อนถูกเก๋งวิ่งตามมาขับทับซ้ำ ล่าสุดมีรายงาน เสียชีวิตแล้ว

เปิดประตูรถไม่ดู

          วันที่ 18 มกราคม 2563 บางแสนโพสต์ทีวี รายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 17 มกราคม 2563 เกิดเหตุรถชนกันบนถนนสายบ้านบึง - หนองบอนแดง บริเวณหน้าหมู่บ้านคู่ขวัญ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย คือ นางสาววราภรณ์ ดวงแก้ว อายุ 31 ปี เจ้าหน้าที่รีบพาตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง

เปิดประตูรถไม่ดู

          จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถเก๋ง พบว่า ขณะขับตามหลังรถจักรยานยนต์ของ นางสาววราภรณ์ พบว่า รถกระบะยี่ห้อ เชฟโรเลต สีขาว หมายเลขทะเบียน ยก 3056 นครราชสีมา ซึ่งจอดอยู่ข้างทาง ได้เปิดประตูรถออกมากะทันหัน ทำให้ นางสาววราภรณ์ หักหลบแต่ไม่พ้น ขี่ชนขอบประตูรถจนล้ม ทำให้เก๋งที่ขับตามมาหลบไม่ทัน และได้ทับไปที่ตัวของ นางสาววราภรณ์ ศีรษะแตก มีเลือดออกในช่องท้อง บาดเจ็บสาหัส

เปิดประตูรถไม่ดู

          ด้าน นายสมพงษ์ รานอก อายุ 32 ปี คนขับรถกระบะ เผยว่า ตนเพิ่งขับมาจอด และกำลังเอาผ้ามาซักที่ตู้หยอดเหรียญตรงจุดเกิดเหตุ ขณะที่เปิดประตูรถก็มีรถจักรยานยนต์ ขี่มาชนพอดี

          หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้เชิญผู้ขับขี่รถยนต์ทั้ง 2 คันไปให้ปากคำที่โรงพักเบื้องต้น จากนี้จะรอให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวจนดีขึ้นก่อนจึงจะเชิญมาสอบปากคำอีกครั้ง จึงจะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

          ด้านข่าวช่องวัน ล่าสุด รายงานว่า นางสาววราภรณ์ ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งคนขับรถเก๋ง ก็ได้รุดมาแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะเปิดประตูไม่ดู ทำสาวขี่รถพุ่งชนเต็ม ๆ เก๋งหลบไม่ทัน ขับทับซ้ำ ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 14:12:02 22,302 อ่าน
TOP