x close

เปิดใจคนเป็นแม่ ลูกสาวย่ำแย่หลังโดนครูตี ลั่นลูกสาวตนเจ็บ แต่คนไปให้กำลังใจครู

            แม่เด็กคลิปถูกครูตี ด่าสารเลว เผย ลูกสาวเครียด สภาพจิตใจย่ำแย่ ปมศิษย์รวมตัวให้กำลังใจครู ซ้ำรุมจวกฝ่ายที่ถูกฟาด ยันลงโทษได้แต่ต้องให้เหมาะสม

            จากคลิปที่ครูพละของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใช้ไม้เรียวตีเด็กนักเรียนผู้หญิงหลายคนอย่างหนัก พร้อมต่อว่าด้วยถ้อยคำที่ไม่เหมาะสม ซึ่งต่อมาแม่ของเด็กได้เข้าแจ้งความ และทางสำนักงานเขต มีคำสั่งให้ครูไปช่วยราชการระหว่างถูกตั้งกรรมการสอบสวน โดยมีศิษย์เก่าเข้าให้กำลังใจ พร้อมด่าทอฝั่งเด็กที่ทำให้ครูต้องโดนย้ายนั้น


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่สำนักงานการศึกษา พร้อมด้วยผู้อำนวยการโรงเรียน ผู้ใหญ่บ้าน เดินทางเข้ามาพบแม่ของนักเรียน เพื่อพูดคุยทำความเข้าใจและให้กำลังใจ อยากให้น้องได้เรียนที่โรงเรียนเดิม เพราะเนื่องจากเป็นเทอมที่ 2 ช่วงของกลางเทอมแล้ว หากย้ายไปที่เรียนที่อื่นการเรียนจะไม่ต่อเนื่อง พร้อมกับพูดคุยเด็กนักเรียน อายุ 14 ปี ที่ถูกครูลงโทษ ดูบาดแผล อาการบาดเจ็บ สอบถามสภาพจิตใจ หลังจากนี้จะส่งเจ้าหน้าที่มาคอยดูแลสภาพจิตใจของเด็กเรียนต่อไป

เปิดใจคนเป็นแม่ ลูกสาวย่ำแย่หลังโดนครูตี ลั่นลูกสาวตนเจ็บ แต่คนไปให้กำลังใจครู

            นางวัลลภา อายุ 32 ปี ผู้ปกครองนักเรียนที่ถูกตี กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์แล้ว ทางครูไม่ได้ติดต่อมาเพื่ออธิบายให้ตนเองเข้าใจเลย ต่อจากนี้ขอปรึกษากับทางครอบครัว เพื่อดำเนินการเรื่องของกฎหมาย เพราะลูกสาวเครียดมาก ตนห่วงสภาพจิตใจของลูก เพราะมีคนที่รักครูออกมาให้กำลังใจ และวิพากษ์วิจารณ์เด็กและผู้ปกครองต่าง ๆ นานา ส่วนตัวตนเองให้ความเคารพครู ซึ่งตนยอมรับได้หากลูกถูกลงโทษเพราะทำผิด แต่ต้องไม่ใช่วิธีการรุนแรง และมีคำพูดไม่สุภาพ

           แม่ของเด็กนักเรียนผู้เสียหาย เปิดใจว่า ปกติแล้วนิสัยของลูก อยู่บ้านก็ช่วยงานเราดี มีเกเรบ้างตามวัยของเขา แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรให้เราหนักใจ และไม่ก้าวร้าว ส่วนกรณีนี้ตนไม่มีเจตนาคิดทำร้ายครู ปัจจุบันได้เคลียร์ใจกับครูแล้ว ครูมาขอโทษ ก็สบายใจขึ้นแล้ว สุดท้ายตนไม่อยากทำให้เกิดการแสดงความเห็นกันดุเดือดในสังคมออนไลน์ เข้าใจว่าคนรักครูก็เยอะ และทางตนไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจคนเป็นแม่ ลูกสาวย่ำแย่หลังโดนครูตี ลั่นลูกสาวตนเจ็บ แต่คนไปให้กำลังใจครู อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 14:16:48 26,910 อ่าน
TOP