x close

เบื้องลึก เสรีพิศุทธ์ ด่า ปารีณา เสือก ปมไม่รับงานที่ชาวบ้านร้องมา ซ้ำปีนเกลียวข้ามรุ่น

          เผยเบื้องลึกเหตุ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ด่า ปารีณา ไกรคุปต์ เหตุไม่รับงาน กมธ. ปราบโกง แล้วยังย้อนประธาน จึงถูกสวนว่า งานไม่ทำ แล้วเสือกมาทำไม

เสรีพิศุทธ์ด่าปารีณา

          จากเหตุการณ์วุ่นหลังการประชุมคณะกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ กรณี นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พลังประชารัฐ ย้อนใส่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประธานคณะกรรมาธิการ ที่มอบหมายงานให้ทำ ก่อนจะเกิดมีการโต้เถียงกันขึ้น โดยที่ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ได้หลุดปากว่านางสาวปารีณา ว่า เสือก นั้น

          เบื้องลึกเหตุการณ์นี้ วันที่ 18 มกราคม 2563 นายโอภาส อาลมิสรี ผู้ช่วยดำเนินงานคนที่ 1 ของ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ซึ่งเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก โอภาส อาลมิสรี - Opas Almaseri ใจความว่า ตลอดช่วงที่ผ่านมากรรมมาธิการจะได้รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ตอนนี้มีอยู่ 400-500 เรื่อง ซึ่งจำเป็นต้องมีการแบ่งงานกันไปทำ แต่เมื่อ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ แบ่งงานให้ นางสาวปารีณา ก็ไม่ทำ ซึ่งกรณีล่าสุดยังย้อนว่า ทำไมท่านประธานไม่ทำเอง รวมทั้งทำกิริยาวาจาที่ไม่สุภาพอีกหลายประโยค ทำให้ พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ สวนกลับไปว่า งานไม่ทำ แล้วเสือกมาทำไม ก่อนจะสั่งพักการประชุม

          ทั้งนี้ ยืนยันว่า ส.ส. สิระ เจนจาคะ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ขณะมีการโต้เถียงกัน เพราะขณะนั้นไม่ได้เข้าประชุม แต่มีการลงไปแถลงกับสื่อเรื่องการเสนอปลด พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ก่อนจะขึ้นมาห้องประชุม และเสนอที่ประชุมในประเด็นดังกล่าว ซึ่ง พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ ไม่ได้อนุญาต เพราะมีวาระของประชาชนค้างคาอยู่อีกมาก จึงได้เสนอว่า ถ้าจะไม่ทำงานกันก็จะปิดประชุม ก่อนที่จะมีเหตุการณ์ตามคลิปที่ปรากฏในสื่อ

เสรีพิศุทธ์ด่าปารีณา

เสรีพิศุทธ์ด่าปารีณา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องลึก เสรีพิศุทธ์ ด่า ปารีณา เสือก ปมไม่รับงานที่ชาวบ้านร้องมา ซ้ำปีนเกลียวข้ามรุ่น อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 14:45:24 24,104 อ่าน
TOP