x close

สาวหล่อวัย 25 หอบสินสอดกว่า 1 แสนสู่ขอแฟนสาว บรรยากาศสุดชื่นมื่น

          สาวหล่อหอบสินสอดกว่า 1 แสนสู่ขอแฟนสาวถึงบ้านที่ชลบุรี บรรยากาศชื่นมื่น หลังดูใจนานกว่า 4 ปี


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 18 มกราคม 2563 สำนักข่าว INN รายงานว่า ที่เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีการจัดงานแต่งงานระหว่างสาวหล่อกับแฟนสาว โดยพิธีแต่งงานครั้งนี้จัดขึ้นที่หมู่บ้าน The Delight พัทยา เลขที่ 198/76 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นการวิวาห์กันระหว่างเจ้าสาว นางสาวภารวี จันทลุง หรือ แอ๋ม กับเจ้าบ่าว คือ นางสาวภูรินท์ จันทลุง อายุ 25 ปี หรือ หนิง สาวหล่อ ท่ามกลางความยินดีจากบรรดาญาติมิตรและเพื่อนสนิทที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

          โดยพิธีแต่งงานถือฤกษ์งามยามดีเวลา 9 โมง 9 นาที เจ้าบ่าวได้ยกขบวนขันหมากของมงคลต่าง ๆ พร้อมเงินสินสอดตามประเพณี เป็นทองรูปพรรณหนัก 10 บาท และเงินสด 1 แสนบาท มายังบ้านเจ้าสาว ซึ่งทุกอย่างจัดขึ้นตามขนบธรรมเนียมตามประเพณีไทย เดินผ่านประตูเงินประตูทอง พิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาวทั้งสองคน


          สำหรับความเป็นมาของความรักทั้งคู่ นางสาวภารวี จันทลุง หรือ แอ๋ม เจ้าสาว บอกว่ารู้จักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก และคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี และมีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยจนเริ่มใกล้ชิดและรู้ใจกันมากขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน




ภาพจาก สำนักข่าว INN


ภาพจาก สำนักข่าว INN



สำนักข่าว INN







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหล่อวัย 25 หอบสินสอดกว่า 1 แสนสู่ขอแฟนสาว บรรยากาศสุดชื่นมื่น โพสต์เมื่อ 18 มกราคม 2563 เวลา 20:48:46 6,769 อ่าน
TOP