x close

ปารีณา ฉะ ธรรมนัส กลางกลุ่มไลน์ ส.ส. พปชร. พ้อเคยไว้ใจ แต่ชีวิตฉิบหายใครรับผิดชอบ

          เผย ปารีณา ไกรคุปต์ ฉะ ธรรมนัส พรหมเผ่า กลางกลุ่มไลน์ ส.ส.พลังประชารัฐ ที่ผ่านมาไว้ใจ แต่ชีวิตฉิบหายใครรับผิดชอบ จวกยังจะมาขู่อีก ไอ้บ้า

ปารีณา ไกรคุปต์

          กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงทางการเมือง เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2563 แนวหน้า รายงานว่า มีการเปิดเผยแชตในไลน์กลุ่ม ส.ส.พลังประชารัฐ ซึ่งพบว่า น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้แสดงความไม่พอใจต่อ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ โดยจั่วหัวว่า #ธรรมนัส Vs ปารีณา โดยมีข้อความใจความว่า

           "ที่ผ่านมาไว้ใจและปฏิบัติตาม แต่ชีวิตแม่งฉิบหายแล้วใครรับผิดชอบ ชีวิตปารีณา ใครช่วย ว่ากันตามกฎหมาย ไม่ใช่กฎกู ว่ากันที่ศาลดีกว่า ถ้าจะทำอย่างนี้ แล้วยังจะมาขู่อีก ไอ้บ้า"

           ส่วนประเด็นที่มีการไม่พอใจนั้น คาดว่าเกี่ยวกับเรื่องคดีที่ดิน 1,700 ไร่ ซึ่งเมื่อคืนนี้ (17 มกราคม) น.ส.ปารีณา ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก พูดกระแสที่ตนเองเป็นหนึ่งในกรรมมาธิการปราบโกง แต่กลับมีคดีครอบครองที่ดินรุกป่า โดย ปารีณา กล่าวช่วงหนึ่งว่า "ตั้งตารอดูคดีนี้เพราะถ้าดิฉันติดคุก ก็จะมีประชาชนที่อาศัยอยู่และทำกินบน ภบท.5 ต้องมาติดคุกทั่วแผ่นดิน"


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ฉะ ธรรมนัส กลางกลุ่มไลน์ ส.ส. พปชร. พ้อเคยไว้ใจ แต่ชีวิตฉิบหายใครรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 14:49:37 19,614 อ่าน
TOP