x close

ลงพื้นที่ จุดคู่รักใจเปลี่ยว มีเซ็กส์เอาต์ดอร์ พบเป็นมุมอับ-นิสิตรับไม่ได้ บัดสีในสถานศึกษา


            ลงพื้นที่ มุมเดียวกับที่มีการตั้งกล้องถ่าย เซ็กส์เอาต์ดอร์ ใน ม. ดัง ย่านบางเขน พบเป็นมุมอับ ต้องเดินเข้าไป ด้านผู้บริหารจ่อชี้แจง เกิดอะไรขึ้น

ลงพื้นที่ จุดคู่รักใจเปลี่ยว มีเซ็กส์เอาต์ดอร์

            วันที่ 19 มกราคม 2563 จากกรณีอื้อฉาว ที่มีคนแอบลักลอบเข้ามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขนในตอนกลางคืน ก่อนตั้งกล้องแอบถ่ายเซ็กส์เอาต์ดอร์ ในย่านสนามเทนนิสในมหาวิทยาลัย ซึ่งทำให้ล่าสุด ตำรวจได้รับเรื่อง และจะรีบนำบุคคลที่ปรากฏในคลิปมาดำเนินคดี (อ่านเพิ่มเติม ตำรวจรับเรื่อง คลิปเซ็กส์กลาง ม. ดัง ระอุว่อนโซเชียล วอนสังคมอย่าทำตาม)


            ทั้งนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ โดยพบว่า จุดดังกล่าวอยู่ในจุดอับ ลับตาคน ต้องเดินเข้าไป โดยด้านซ้ายเป็นสำนักการกีฬา ด้านขวาเป็นสนามเทนนิส ด้านหลังเป็นรั้วรอบ ส่วนบุคลากรในมหาวิทยาลัย ไม่มีใครให้สัมภาษณ์ และขอให้ฟังแถลงการณ์จากผู้บริหาร

ลงพื้นที่ จุดคู่รักใจเปลี่ยว มีเซ็กส์เอาต์ดอร์

            อย่างไรก็ตาม คุณนาย (นามสมมุติ) นิสิตจากมหาวิทยาลัยดังกล่าว เผยว่า คลิปดังกล่าวตนคาดว่าเพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน เพราะในภาพจะเห็นเต็นท์ที่มหาวิทยาลัยกำลังจะใช้จัดงาน กางไว้ริมทางเดิน ถ้ามองดูก็รู้ว่ามหาวิทยาลัยไหน ตนยอมรับว่ารู้สึกแย่ที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เรื่องนี้ทำให้เสื่อมเสีย เพราะตอนนี้มีคนสอบเข้ามหาวิทยาลัยนี้เป็นจำนวนมาก เขาอาจจะมาล้อสถาบันเราได้ อย่างไรก็ตาม ตนอยากบอกคนที่ทำว่า ไม่ควรมาทำเรื่องบัดสีแบบนี้ เพราะนี่เป็นสถานศึกษา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลงพื้นที่ จุดคู่รักใจเปลี่ยว มีเซ็กส์เอาต์ดอร์ พบเป็นมุมอับ-นิสิตรับไม่ได้ บัดสีในสถานศึกษา อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 14:51:21 69,617 อ่าน
TOP