x close

หนุ่มคลั่งหึงรัก ควักปืนจ่อหัวแฟนเก่า พ่อสาวโดดช่วยลูก ปืนลั่นใส่จนโคม่า

           หนุ่มคลั่งตามราวีแฟนเก่าประจำ คว้าปืนจ่อหัวสาว พ่อฝ่ายหญิงทนไม่ไหว โดดเข้าช่วยลูก ยื้อแย่งปืนกันจนล้ม ปืนลั่นใส่ฝ่ายชาย อาการสาหัส

ยิงพ่อแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์

ยิงพ่อแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์

           วันที่ 19 มกราคม 2563 เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 18 มกราคม ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในห้องแถวแห่งหนึ่ง ในซอยหัวนา หนองคล้า ที่เกิดเหตุพบ นายอนุชา จันทรศรีทอง อายุ 29 ปี ถูกยิงเข้าที่ชายโครงซ้าย กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุพบปืนลูกซองไทยประดิษฐ์ พร้อมกระสุนตกอยู่ 3 ปลอก

           สอบถาม น.ส.พรทิพย์ อายุ 20 ปี อดีตแฟนสาวคนเจ็บ เล่าว่า ตนกับคนเจ็บเคยคบหากัน แต่เลิกรากันไปแล้ว ที่ผ่านมาฝ่ายชายมีพฤติกรรมชอบข่มขู่จะทำร้ายตนและพ่อบ่อยครั้ง ถึงขั้นจะเอามีดฟันพ่อตนมาแล้วหลายครั้ง หนนี้ถือปืนมาด้วย ก่อนจะเอาปืนมาจ่อหัวตน เมื่อพ่อเห็นจึงเข้ามาช่วยและมีปากเสียงกัน ก่อนที่พ่อของตนจะถูกปืนจ่อเช่นกัน หลังจากนั้นก็มีแย่งปืนกันไปมาจนล้มลงไปทั้งคู่ และปืนลั่นใส่ฝ่ายชาย

           ด้าน นายสุเมธ อายุ 48 ปี เล่าว่า ตนเห็นลูกสาวถูกกระทำโดยใช้ปืนจ่อหัว จึงทนไม่ไหว ต้องเข้าไปช่วยลูกสาว แต่ทางผู้บาดเจ็บหันปืนมาจ่อที่หัวตนอีก จึงยื้อแย่งกันจนล้ม และปืนก็ลั่นที่หน้าท้องคนเจ็บดังกล่าว

           เบื้องต้น ตำรวจได้เชิญตัว 2 พ่อลูกไปให้ปากคำเพิ่มที่โรงพัก ส่วนผู้บาดเจ็บอยู่ระหว่างการรักษาตัวในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะนี้ยังมีอาการโคม่า

ยิงพ่อแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์

ยิงพ่อแฟน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สยามชล นิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มคลั่งหึงรัก ควักปืนจ่อหัวแฟนเก่า พ่อสาวโดดช่วยลูก ปืนลั่นใส่จนโคม่า อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 15:03:01 7,954 อ่าน
TOP