x close

ครูสาวขาดสอน จนเพื่อนมาตาม พบถูกฆ่ารัดคอนอนเปลือยตาย พิรุธหลายข้อ !


         ครูสาวขาดสอนหลายวัน เพื่อนครูเห็นผิดสังเกต มาตามถึงบ้าน ก่อนพบเป็นศพ ถูกฆ่ารัดคอ นอนเปลือยกาย น้ำลายฟูมปากในห้องน้ำ

ครูสาวถูกฆ่ารัดคอ
         วันที่ 19 มกราคม 2563 รายการข่าวเช้าวันหยุด ช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (18 มกราคม) เวลาประมาณ 15.00 น. ร.ต.อ. ประเสริฐ เดชสุภาพ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเปลือยภายในห้องน้ำบ้านพัก ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน, แพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธร และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบ
 
         จุดเกิดเหตุพบว่า มีรอยเลือดหยดเป็นทางยาวภายในบ้าน เมื่อตรวจสอบภายในห้องน้ำชั้น 2 ของตัวบ้าน ก็พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง อยู่ในลักษณะนอนหงายเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า น้ำลายฟูมปาก มีผ้าขนหนูสีชมพูปกคลุมตั้งแต่ศีรษะ ลงไปจนถึงขาทั้งสองข้าง บริเวณลำคอมีผ้าขนหนูผูกรัดอยู่ รวมถึงพบว่าบริเวณโถส้วม มีร่องรอยการเคลื่อนจากตำแหน่งเดิม ซึ่งในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้

ครูสาวถูกฆ่ารัดคอ
         จากการสืบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเนติมา พัฒนากุล ผู้ช่วยคณบดีโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ และอดีตประธานสาขาการสอนภาษาไทย คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์ โดยคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ส่วนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยังจอดอยู่ มีเพียงโทรศัพท์ที่หายไป

          ขณะที่เพื่อนบ้านเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตอยู่บ้านเพียงลำพัง และมักจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปสอนในช่วงเช้า และกลับเข้ามาในช่วงค่ำของทุกวัน แต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อนบ้านไม่เห็นผู้เสียชีวิตไปร่วมกิจกรรมวันครู จึงคิดว่าอาจจะป่วยจึงไม่ออกมาจากบ้าน

ครูสาวถูกฆ่ารัดคอ
          กระทั่งเพื่อน ๆ ครูของผู้เสียชีวิตเห็นว่าผิดสังเกต เพราะไม่พบผู้เสียชีวิตตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จึงโทรศัพท์ติดต่อ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงพากันมาที่บ้านของผู้เสียชีวิต แต่กลับพบว่าบ้านปิดประตูใส่กุญแจ เหมือนไม่มีใครอยู่ จึงโทรศัพท์ไปหาแม่ของผู้เสียชีวิต แต่ก็ได้รับคำตอบว่าผู้เสียชีวิตไม่ได้กลับมาที่บ้าน จึงรีบนำกุญแจสำรองมาเปิดบ้าน จนพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว
 
          ด้าน ร.ต.อ. ประเสริฐ เดชสุภาพ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังคงตั้งไว้หลายประเด็น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนญาติและคนสนิทของผู้เสียชีวิตอีกหลายปาก เนื่องจากบ้านพักของผู้เสียชีวิตไม่มีร่องรอยการงัดแงะ และไม่พบร่องรอยการรื้อค้น

ครูสาวถูกฆ่ารัดคอ
          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บรอยเลือดที่หยดภายในบ้านส่งตรวจแล้ว เพื่อดูว่าเป็นเลือดของใคร ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งสถาบันนิติเวช เพื่อทำการตรวจสอบว่ามีคราบอสุจิในตัวของผู้เสียชีวิตหรือไม่ และเล็บมือของผู้เสียชีวิตมีชิ้นเนื้อ หรือดีเอ็นเออื่น ๆ ติดอยู่หรือไม่ และจะนำผลมาประกอบหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวขาดสอน จนเพื่อนมาตาม พบถูกฆ่ารัดคอนอนเปลือยตาย พิรุธหลายข้อ ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 16:06:04 43,277 อ่าน
TOP