x close

หนุ่มค้ายา ชะตาถึงฆาต กระโดดลงคลองหนีตำรวจ สุดท้ายกลายเป็นศพ


          หนุ่มค้ายาวิ่งหนีตำรวจ กระโดดลงคลองไม่ยอมให้จับ สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิตกลายเป็นศพ ทีมกู้ภัยช่วยกู้ร่างขึ้นมา


          วันที่ 19 มกราคม 2563 เว็บไซต์ One 31 รายงานเหตุสลด นายอนันต์ อินทรักษ์ อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ประสบเหตุจมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณริมคลองสำโรง ท้ายซอยบางปลา 79 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขณะกำลังพยายามหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ 

          ตามรายงาน เผยว่า ฝ่ายปกครองร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.บางพลี ได้จับกุมผู้เสพยาเสพติด ในพื้นที่พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ก่อนจะทำการขยายผล จนทราบว่า นายอนันต์ หรือ อ็อด เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติด จึงนำกำลังไปปิดล้อม พร้อมกับให้ทางเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบไปล่อซื้อยาเสพติด เมื่อเหยื่อติดกับ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม

          อย่างไรก็ดี นายอนันต์ ไม่ยอมให้ถูกจับกุมแต่โดยดี อาศัยจังหวะกระโดดหนีจากหน้าต่างชั้น 3 ลงไปยังหลังคาบ้านใกล้เคียง ก่อนจะกระโจนลงสู่พื้น แล้วกระโดดลงน้ำหายไป เจ้าหน้าที่สังเกตดู จนไม่พบว่าผู้ต้องหาโผล่ขึ้นมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

หนุ่มค้ายาจมน้ำตาย

          ทีมชุดประดาน้ำจากมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้ามาช่วยค้นหาแต่การปฏิบัติดำเนินไปด้วยความลำบาก เนื่องจากภายในคลองมีดินเลนลึกมาก ส่วนน้ำกลางคลองลึกประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานกว่า 30 นาที กระทั่งสามารถนำร่างของนายอนันต์ขึ้นมาได้ สภาพศพสวมเพียงกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ ไม่พบบาดแผลอื่นตามร่างกาย

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายอนันต์น่าจะจมดินเลนภายในคลอง จนไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ ทำให้จมน้ำในที่สุด โดยจะส่งไปชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึง เมื่อได้รับฟังคำอธิบายเหตุการณ์ ก็ยอมรับและไม่ติดใจอะไร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มค้ายา ชะตาถึงฆาต กระโดดลงคลองหนีตำรวจ สุดท้ายกลายเป็นศพ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 17:09:06 5,306 อ่าน
TOP