x close

แม่อัลไซเมอร์ งอนพ่อหนีจากบ้าน ถูกเฒ่าขาด้วนฉุดไปข่มขืน คดีไม่คืบทั้งที่หลักฐานครบ !


          หนุ่มร้องสื่อ แม่ป่วยอัลไซเมอร์ งอนพ่อเดินหนีจากบ้าน กลับถูกชายขาด้วนฉุดไปข่มขืน กลุ้มคนร้ายยังไม่โดนรวบทั้งที่หลักฐานครบ

ยายอัลไซเมอร์ถูกเฒ่าขาด้วนข่มขืน
          วันที่ 18 มกราคม 2563 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายนา (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ออกมาร้องเรียนกับสื่อให้ช่วยติดตามคดีที่ นางยา (นามสมมติ) อายุ 61 ปี มารดาของตนที่ป่วยเป็นอัลไซเมอร์ ถูกนายสิทธิ์ (นามสมมติ) อายุ 73 ปี ข่มขืนเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2563 ซึ่งตนและมารดาได้แจ้งความไว้เมื่อวันที่ 14 มกราคม แต่คดีไม่คืบหน้า ทั้งที่รู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว จึงหวั่นใจว่าคนก่อเหตุจะหนีลอยนวล

          นางยา เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันที่ 13 มกราคม ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกับสามี จากนั้นจึงเดินออกไปจากบ้านไปตามถนน ขณะที่เดินอยู่นั้นมีชายขี่รถจักรยานยนต์มากัน 2 คน และจอดรถข้าง ๆ ตน ก่อนช่วยกันจับตนขึ้นรถจักรยานยนต์ไปที่บ้านพัก ก่อนจะถูกข่มขืน ตนพยายามร้องขอความช่วยเหลือแล้ว แต่ถูกเอามือปิดปากไว้ เมื่อถูกข่มขืนแล้ว จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขังตนไว้ในบ้าน ตนจึงรอช่วงเช้าจึงหลบหนีออกมา พร้อมยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายสิทธิ ชายขาด้วนหนึ่งข้าง

ยายอัลไซเมอร์ถูกเฒ่าขาด้วนข่มขืน
          สามีของนางยา เปิดเผยว่า ปกติตนอยู่บ้านกับภรรยาเพียง 2 คน วันเกิดเหตุตนมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนจะออกไปทำงานตามปกติ หลังเลิกงานตนได้กลับมาบ้าน แต่ไม่พบภรรยา จึงออกตามหาจนมืด แต่ก็ไม่พบ จึงโทรศัพท์ไปหาลูกชายให้ช่วยประสานเจ้าหน้าที่ออกค้นหา ช่วงเช้าปรากฏว่าภรรยาเดินกลับมาบ้าน  พร้อมบ่นว่าเจ็บท้อง เมื่อสอบถามจึงพบว่าถูกข่มขืน จึงพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลคลองใหญ่ พบว่ามีคราบอสุจิอยู่บริเวณอวัยวะเพศของภรรยาของตนและมีร่องรอยของการถูกทำร้ายจริง

          ลูกชายผู้เสียหาย เผยว่า ตนเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ หลังจากทราบข่าว จึงรีบเดินทางกลับมา และพาแม่เข้าแจ้งความ แต่ผ่านมา 3 วันก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ทั้งที่รู้ตัวผู้ก่อเหตุชัดเจน จึงร้องขอความเป็นธรรมจากสื่อมวลชน เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ยายอัลไซเมอร์ถูกเฒ่าขาด้วนข่มขืน
          ด้าน พ.ต.ท. ธนัตถ์ มั่งมี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.คลองใหญ่ เจ้าของคดี บอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรอผลยืนยันการตรวจจากทางโรงพยาบาลคลองใหญ่ อีกทั้งต้องรอให้ผู้เสียหายมาชี้ตัวให้แน่ชัดว่าใครเป็นคนร้าย เพื่อจะได้ออกหมายเรียก และดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้กระทำความผิดต่อไป

ยายอัลไซเมอร์ถูกเฒ่าขาด้วนข่มขืน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อัลไซเมอร์ งอนพ่อหนีจากบ้าน ถูกเฒ่าขาด้วนฉุดไปข่มขืน คดีไม่คืบทั้งที่หลักฐานครบ ! อัปเดตล่าสุด 24 มกราคม 2563 เวลา 15:06:04 15,204 อ่าน
TOP