x close

พระมหาไพรวัลย์ ติงสาวแต่งหวิวใส่บาตร ทำเป็นเล่นเป็นหัว เหมือนคนไม่มีสติ


           พระมหาไพรวัลย์ กล่าวถึงดราม่า สาวแต่งตัวโป๊ใส่บาตร ชี้ทำเกินงามไป เหมือนเป็นคนไม่มีสติ แนะควรหาผ้าคลุม มันคงไม่ยากเย็นนักหนา

พระมหาไพรวัลย์ ติงสาวแต่งหวิวใส่บาตร

           จากกรณีที่โลกออนไลน์ วิพากษ์วิจารณ์สาวรายหนึ่ง ที่มีการโพสต์รูปถ่ายขณะใส่บาตรพระสงฆ์ แต่การแต่งตัวค่อนข้างวาบหวิว จนถูกมองว่าไม่เหมาะสม คือสวมเสื้อตัวสั้น และกางเกงเอวต่ำเว้าลึกจนเกือบเห็นก้น ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มีการออกมาขอโทษแล้ว โดยระบุว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังกลับจากเที่ยวผับ เมื่อเห็นพระเลยอยากทำบุญก็เท่านั้น


พระมหาไพรวัลย์ ติงสาวแต่งหวิวใส่บาตร

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 มกราคม 2563) พระมหาไพรวัลย์ วรวณฺโณ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กล่าวถึงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า เหตุการณ์นี้หญิงสาวทำเกินงามไป เหมือนเป็นคนไม่มีสติ ทำเล่นไปหมด การทำบุญเป็นเรื่องดี แต่แนะนำให้สร่างเมาก่อน หรือรอให้มีสติกว่านี้จะดีกว่า ให้มีความพร้อมทั้งกายและใจ

           ทั้งนี้ การแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยใส่บาตร แถมยังถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก ถือเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีงาม หากหาเสื้อผ้ามาคลุมแล้วค่อยทำน่าจะดีกว่า มันคงไม่ยากเย็นหรอก และอีกอย่างก็จะได้ไม่ลำบากพระสงฆ์ด้วย

พระมหาไพรวัลย์ ติงสาวแต่งหวิวใส่บาตร






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาไพรวัลย์ ติงสาวแต่งหวิวใส่บาตร ทำเป็นเล่นเป็นหัว เหมือนคนไม่มีสติ โพสต์เมื่อ 19 มกราคม 2563 เวลา 17:03:28 38,136 อ่าน
TOP