x close

ผบ.ตร. เผย พบผู้ต้องสงสัย โจรปล้นทองลพบุรี โผล่หนองคาย-คุมตัวสอบเข้ม

          ผบ.ตร. เผย พบผู้ต้องสงสัย โจรปล้นทองลพบุรี โผล่หนองคาย เร่งคุมตัวสอบเข้ม ชี้ ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อย จับตากล้องวงจรปิดในพื้นที่กว่า 1 พันจุด


          วันนี้ (19 มกราคม 2563) สำนักข่าวไทยพีบีเอส รายงานว่า พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. เจ้าหน้าที่ทีมสืบสวนสอบสวนพบผู้ต้องสงสัยที่มีรูปพรรณคล้ายกับผู้ก่อเหตุคดีปล้นทอง จ.ลพบุรี โดยมีจุดสังเกตคือกระเป๋าที่ใช้ ซึ่งต้องพิสูจน์ต่อไป ตอนนี้ยังไม่ทราบผลการตรวจสอบ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวมาสอบถามที่ จ.หนองคาย แล้ว

          พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมีประเด็นซักถาม มีทักษะอยู่แล้ว ถ้าใช่ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็ปล่อยไป เราสงสัยเท่านั้น ถ้าถามว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นผู้ก่อเหตุหรือไม่นั้น พื้นที่ใกล้เคียงความจริง เพราะเป็นพื้นที่ที่น่าจะหลบหนีได้ง่ายอยู่แล้ว และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดกว่า 1,000 จุด ตอนนี้ยังไม่พบสิ่งผิดปกติ ส่วนผลการตรวจสอบดีเอ็นเอในที่เกิดเหตุ และกระสุนปืนของคนร้ายนั้น ขอปิดเป็นความลับ ไม่สามารถเปิดเผยได้









อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. เผย พบผู้ต้องสงสัย โจรปล้นทองลพบุรี โผล่หนองคาย-คุมตัวสอบเข้ม อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 11:08:49 47,832 อ่าน
TOP