x close

สลดสังคม ! เด็ก 14 เมาเหล้าขาว ข่มขืนยายข้างบ้าน วัย 60 ไม่สำนึกบุญคุณเคยให้ข้าวกิน

          ยายวัย 60 ปี ถูกเด็กชายวัย 14 ปี ที่อยู่ข้างบ้าน ทำร้ายร่างกาย ก่อนลงมือข่มขืน เผยเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก ไม่คิดว่าจะทำกันได้ลง เด็กสารภาพเมาเหล้าขาว 4 ขวด ก่อนเกิดเหตุ
          วันที่ 19 มกราคม 2563 มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี รายงานว่า นางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ได้เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2563 แจ้งว่า นางใหญ่ (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี มารดา ถูก ด.ช.เล็ก (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกชายของเพื่อนบ้าน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ และข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ ภายในบ้านพัก ซึ่งหลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.ภูเรือ แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกผู้ก่อเหตุกับพ่อแม่ไปรับทราบข้อกล่าวหาและปล่อยตัวออกมาใช้ชีวิตปกติ ตนกับแม่เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือ

          โดยนางน้อย เล่าว่า ตนกับแม่เห็น ด.ช.เล็ก มาตั้งแต่เด็ก ซึ่งตอนนี้ ด.ช.เล็ก ไม่เรียนหนังสือ แต่ชอบดื่มสุรา และมักจะมาขอข้าวที่บ้านกินเป็นประจำ ตนกับแม่ก็ไม่ว่าอะไร นึกว่าเหมือนลูกเหมือนหลาน ให้เข้ามาทอดไข่กินในบ้านได้ วันเกิดเหตุ ด.ช.เล็ก เมาเหล้าแล้วเข้ามาขอข้าวกินเหมือนเคย ตอนนั้นแม่ตนอยู่บ้านคนเดียวจึงได้ตักเตือนไป แต่ ด.ช.เล็ก ไม่พอใจจึงตรงเข้าทำร้ายเตะต่อยแม่ตนจนน่วมทั้งตัว จากนั้นก็ใช้กำลังบังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนหลบหนีไป ตนรับไม่ได้ไม่คิดว่าเด็กที่เคยให้ข้าวให้น้ำ ไว้ใจให้เข้า-ออกบ้านจะมาทำกับแม่ตนแบบนี้ ขอยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

          ต่อมาพ่อแม่ของ ด.ช.เล็ก ได้นำตัวลูกชายมามอบตัว โดย ด.ช.เล็ก ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้กินเหล้าขาวมา 4 ขวด จนขาดสติทำลงไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินคดีข้อหาข่มขืน ก่อนนำตัวส่งสถานพินิจเพื่อดำเนินคดีต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดสังคม ! เด็ก 14 เมาเหล้าขาว ข่มขืนยายข้างบ้าน วัย 60 ไม่สำนึกบุญคุณเคยให้ข้าวกิน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 10:17:28 10,963 อ่าน
TOP