x close

ชินชา ! นิสิตสาว แฉปีที่แล้วก็เจอ ชายรักชาย มีเซ็กส์เอาต์ดอร์ ม. ดัง จุดเดียวกัน

          นิสิตสาว เผยเมื่อปีที่แล้วก็เจอชายรักชาย กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ณ จุดเดียวกับคลิปหนุ่ม-สาวเซ็กส์เอาต์ดอร์ เคยแจ้งกับทางมหาวิทยาลัยแล้ว แต่ก็ยังเกิดเรื่องขึ้นอีก


เซ็กส์เอาต์ดอร์ ม. ดัง
ภาพจาก ช่อง 3

เซ็กส์เอาต์ดอร์ ม. ดัง
ภาพจาก ช่อง 3

          เป็นประเด็นร้อนในขณะนี้ สำหรับกรณีที่บนโลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปสุดฉาวของคู่รักใจเปลี่ยวคู่หนึ่ง ที่ได้ไปมีเซ็กส์เอาต์ดอร์ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน บริเวณข้างสนามเทนนิส จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

          วันที่ 19 มกราคม 2563 รายการ ข่าวเด่น เย็นเสาร์ อาทิตย์ รายงานว่า นิสิตสาวของมหาวิทยาลัยดังกล่าวได้เปิดเผยว่า ไม่ได้แปลกใจ เพราะเมื่อปีที่แล้วก็เจอเหตุการณ์ลักษณะเดียวกัน ขณะนั้นตนได้กลับมาที่ชมรมแล้วได้ยินเสียงแปลก ๆ บริเวณด้านหลัง จึงเดินอ้อมมาดูก็พบว่ามีชายสองคนเปลือยท่อนล่างกำลังมีเพศสัมพันธ์กันบริเวณที่มีการเผยแพร่คลิปดังกล่าว

          ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าพอทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจว่ายังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกเหรอ เพราะว่าตอนนั้นที่พบเจอก็ได้มีการแจ้งกับทางมหาวิทยาลัยไปแล้วว่ามีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นภายในมหาวิทยาลัย แต่ครั้งนี้มันโจ่งแจ้งมากว่าเป็นมหาวิทยาลัยแห่งนี้


เซ็กส์เอาต์ดอร์ ม. ดัง
ภาพจาก ช่อง 3

เซ็กส์เอาต์ดอร์ ม. ดัง

เซ็กส์เอาต์ดอร์ ม. ดัง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชินชา ! นิสิตสาว แฉปีที่แล้วก็เจอ ชายรักชาย มีเซ็กส์เอาต์ดอร์ ม. ดัง จุดเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 09:30:19 19,578 อ่าน
TOP