x close

พ่อหัวใจสลาย เดินข้ามทางรถไฟไม่เห็นลูกวิ่งตาม ถูกม้าเหล็กบดขยี้ร่างแหลก

          พ่อเดินข้ามทางรถไฟมารดน้ำต้นไม้ ไม่เห็นลูกสาววัย 7 ขวบ เดินตามมาด้วย ถูกรถไฟชนร่างแหลก ผู้เป็นพ่อหันกลับไปเจอใจสลาย ตกใจแทบสิ้นสติ


พ่อหัวใจสลาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

พ่อหัวใจสลาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2563 พ.ต.ท. นพดล รักษาวงษ์ สว. สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บนทางรถไฟ ระหว่างซอยชัยพฤกษ์มุ่งหน้า ซอยโรงเรียนเมือง 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ ด.ญ.พัณณิตา หรือ น้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 7 ขวบ ถูกรถไฟชนเสียชีวิต มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ เลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณทางรถไฟ

          โดยนายสิทธิศักดิ์ อายุ 52 ปี ผู้เป็นพ่อ ได้อุ้มร่างลูกน้อยกลับเข้ามาที่หน้าบ้าน เล่าเหตุการณ์ว่า ตนได้ปลูกผักไว้บริเวณพื้นที่ว่างริมทางรถไฟ โดยปกติทุกวันก็จะข้ามมารดน้ำผัก แต่ในวันนี้ตรงกับวันอาทิตย์เป็นวันหยุดของลูกสาว ตนไม่ได้สังเกตว่าลูกสาวเดินติดตามข้ามมาด้วย จังหวะที่กำลังรดน้ำผักอยู่นั้น รถไฟก็ได้เคลื่อนขบวนมาก็ได้ยินเสียงคล้ายกระแทกอะไรบางอย่าง เมื่อหันกลับมาดูก็ตกใจแทบขาดสติ พบว่าเป็นลูกสาวของตนที่ถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง เมื่อตั้งสติได้ก็อุ้มร่างลูกสาวข้ามกลับมาที่บ้านแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยแต่ก็ไม่ทัน

พ่อหัวใจสลาย
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เบื้องต้น พ.ต.ท. นพดล รักษาวงษ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุทราบว่าเป็นรถไฟขนส่งน้ำมันหมายเลขขบวน 629 เคลื่อนที่มาจากมาบตาพุด มุ่งหน้าไปจังหวัดพิจิตร อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญตัวคนขับรถไฟมาสอบปากคำอีกครั้ง
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหัวใจสลาย เดินข้ามทางรถไฟไม่เห็นลูกวิ่งตาม ถูกม้าเหล็กบดขยี้ร่างแหลก อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 09:48:43 14,967 อ่าน
TOP