x close

แม่ยากทำใจ ลูกสาวงอนแฟนขอนั่งท้ายกระบะ พลัดตกคอหักตาย เศร้าใกล้เรียนจบ

 

                น้องนิวส์ นักศึกษาสาว วัย 22 ตกท้ายรถกระบะแฟนหนุ่มเสียชีวิต ครอบครัวช็อก ทำใจไม่ได้เพราะเป็นลูกสาวคนโต กำลังจะเรียนจบ ด้านแฟนหนุ่มอ้าง ทะเลาะกัน ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะขอออกไปนั่งท้ายกระบะเอง


                จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก โซเชียล ฮันเตอร์ V.2 โพสต์เรื่องราวหญิงสาวคนหนึ่งเสียชีวิตกลางถนน ที่ จ.บุรีรัมย์ ในสภาพคอหัก เหตุเกิดคืนวันที่ 16 มกราคม 2563 ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากเจ้าตัวตกจากท้ายรถกระบะของแฟนหนุ่ม

                เกี่ยวกับเรื่องนี้ (19 มกราคม 2563) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางจิฬาพร แม่ของนางสาวจิตราภา หรือ นิวส์ อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตอนนี้ทำใจไม่ได้ เพราะเป็นลูกคนโต เป็นความหวังของครอบครัว คบกับแฟนคนนี้มาประมาณ 1 ปี แฟนมีอาชีพค้าขาย

พลัดตกท้ายกระบะดับ
                ทั้งนี้ วันเกิดเหตุลูกสาวไปช่วยแฟนขายของ จากการสอบถามแฟนลูกสาว บอกว่า ตอนกลับมีเรื่องทะเลาะกัน และลูกสาวขอไปนั่งหลังกระบะ ขับมาสักพักได้ยินเสียงเหมือนของตก จึงจอดรถดูก็พบว่านิวส์ตกลงมาแล้ว คาดว่าน่าจะยืนไม่ได้นั่ง

                นางจิฬาพร กล่าวว่า จากการฟังคำบอกเล่าของแฟนลูกสาวก็ไม่ได้ติดใจ เพราะทั้งคู่รักกันดี เข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ ไม่มีใครอยากให้เกิด

พลัดตกท้ายกระบะดับ
พลัดตกท้ายกระบะดับ
พลัดตกท้ายกระบะดับ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ยากทำใจ ลูกสาวงอนแฟนขอนั่งท้ายกระบะ พลัดตกคอหักตาย เศร้าใกล้เรียนจบ โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2563 เวลา 09:25:54 108,822 อ่าน
TOP