x close

โจรแสบสุดใจเย็น เดินดุ่ม ๆ ผ่าน รปภ. ขโมยเบนซ์จอดไว้ในบ้านกลางวันแสก ๆ

          โจรปิดหน้าเดินเข้าหมู่บ้านอย่างใจเย็น ก่อนอาศัยจังหวะเข้าของบ้านเผลอ ย่องขโมยกุญแจเบนซ์ C350E ขับออกไปหน้าตาเฉย เจ้าของเผยคนร้ายศึกษาพฤติกรรมคนในบ้านมาอย่างดี
    



          จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมเรื่องราวขอความช่วยเหลือจากชายหนุ่มผู้หนึ่งที่ระบุว่า ตนเองจอดรถเบนซ์ C350E สีบรอนซ์เงิน 5กน94 ไว้ในบ้านที่มีเจ้าหน้าที่ รปภ. รักษาความปลอดภัย แต่กลับถูกชายปริศนาปิดบังใบหน้าเข้ามาขับขโมยรถเบนซ์ออกไปจากหมู่บ้าน เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันเสาร์ที่ 18 มกราคม 2563 โดยหากใครมีเบาะแส หรือขับรถผ่านบริเวณถนนกัลปพฤกษ์ ช่วงเวลาดังกล่าว แล้วมีกล้องหน้ารถสามารถจับภาพรถได้ ขอความกรุณาให้เบาะแสให้กับตนเองด้วยนั้น

          ล่าสุด วันที่ 19 มกราคม 2563 อมรินทร์ ทีวี  รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่หมู่บ้านที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นหมู่บ้านหนึ่งที่มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้มงวด มีการตรวจบุคคลและเข้า-ออก รวมถึงมีกล้องวงจรปิดภายในหมู่บ้านติดตั้งครอบคลุมทุกซอย



          นายชยุต ไตรพิพิธสิริวัฒน์ หรือ อิ๋ว อายุ 36 ปี ผู้เสียหายที่ถูกขโมยรถ เปิดเผยว่า ขณะที่โจรเข้ามาขโมยรถนั้นได้ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1.30 นาทีเท่านั้น ทั้งที่ตนเองนอนหลับอยู่ที่โซฟากลางบ้าน แต่โจรก็สามารถเข้าไปหยิบกุญแจที่กล่องเก็บกุญแจรถที่อยู่ตรงบริเวณหน้าประตูทางเข้า ก่อนจะขับรถออกไปอย่างใจเย็น

          ทั้งนี้ ตนยังไม่อยากฟันธงว่าเป็นบุคคลใด แต่จากการดูกล้องวงจรปิด รวมถึงพฤติกรรม คาดว่าคนร้ายน่าจะทราบพฤติกรรมของตนและคนในบ้านเป็นอย่างดี จึงทำให้ง่ายต่อการที่คนร้ายก่อเหตุ ซึ่งในวันดังกล่าวคนร้ายได้เข้ามาก่อเหตุหลังจากที่แม่บ้านกลับบ้านไปแค่ไม่เกิน 20 นาที ซึ่งปกติแม่บ้านจะทำงานทุกวันจันทร์-วันเสาร์ โดยกินนอนอยู่ที่บ้าน แต่วันเสาร์เวลา 15.00 น. จะเดินทางกลับบ้านที่ย่านลำลูกกา

          สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งยอมรับว่าตนเองประมาท เพราะโจรเข้ามาขโมยในสถานที่ปิด หมู่บ้านที่มี รปภ. แต่เชื่อว่าโจรต้องจงใจที่จะมาก่อเหตุที่บ้านของตนโดยเฉพาะ โดยมีการปกปิดใบหน้า สวมเสื้อคลุมมิดชิดเพื่อปกปิดตัวตนในการก่อเหตุ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแสบสุดใจเย็น เดินดุ่ม ๆ ผ่าน รปภ. ขโมยเบนซ์จอดไว้ในบ้านกลางวันแสก ๆ อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 10:30:41 22,218 อ่าน
TOP