x close

เพื่อนบ้านคลั่ง โดดขวาง-ถีบรถบุบ ฉุนถูกบีบแตรใส่ พบสาเหตุ ปัญหาจอดรถขวางทาง

          เปิดคลิปเพื่อนบ้าน กระโดดขวาง-ถีบรถ หลังไม่พอใจถูกบีบแตรใส่ เหตุรถช่างก่อสร้างจอดขวาง เผยเคยมีปัญหากันมาก่อน เหตุเรื่องที่จอดรถ

เพื่อนบ้านคลั่ง

เพื่อนบ้านคลั่ง

          ยังคงเป็นเรื่องที่แก้ไม่ตก สำหรับปัญหาเพื่อนบ้านทะเลาะกัน จากสาเหตุของการจอดรถขวางทาง ที่มักพบเห็นบ่อยครั้งจากการโพสต์แฉในโลกออนไลน์ ที่บางครั้งรุนแรงหนักถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายกันก็มี

          ล่าสุด (19 มกราคม 2563) สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ถูกเพื่อนข้างบ้านที่เป็นผู้หญิงกระโดดขวางหน้ารถขณะที่กำลังจะขับรถออกไปทำงาน เนื่องจากไม่พอใจที่ผู้โพสต์บีบแตรใส่ เนื่องจากมีรถของช่างก่อสร้างจอดขวางทำให้รถออกไปไม่ได้ โดยสาวคู่กรณีมีการกระโดดถีบรถและขว้างของใส่จนได้รับความเสียหาย

          โดยเหตุการณ์ในคลิป พบว่าสาวคู่กรณีพยายามถีบและทุบรถ และโยนของใส่ พร้อมตะโกนให้ผู้โพสต์ลงจากรถมาคุย โดยที่มีแฟนหนุ่มพยายามห้ามปราม

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวจบลงที่โรงพัก โดยที่แฟนหนุ่มของสาวคู่กรณียินดีชดใช้ค่าเสียเวลาเป็นเงินจำนวน 2,250 บาท รวมถึงค่าซ่อมรถ และค่าขาดผลประโยชน์ที่ไม่มีรถใช้อีกวันละ 300 บาท

เพื่อนบ้านคลั่ง

          อย่างไรก็ตาม ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า สาเหตุของเหตุการณ์สืบเนื่องจากปีที่แล้ว เคยมีเรื่องกันมาก่อน จากการที่เพื่อนแม่ของเธอไปจอดรถข้างรั้วบ้านสาวคู่กรณี ไม่ใช่ขวางประตูทางเข้า แต่สาวคู่กรณีกลับถ่ายรูปไปโพสต์ลงไลน์กลุ่มหมู่บ้าน พร้อมต่อว่า ว่าไม่มีมารยาททางสังคม ทั้งที่สามารถเลือกวิธีที่จะเดินมาบอกกันได้ จนเกิดมีการโต้เถียงกันในกลุ่มไลน์ และมีการท้าตบ ก่อนจะมาเกิดเรื่องดังกล่าว

เพื่อนบ้านคลั่ง

เพื่อนบ้านคลั่ง

เพื่อนบ้านคลั่ง

เพื่อนบ้านคลั่ง

เพื่อนบ้านคลั่ง

เพื่อนบ้านคลั่ง

เพื่อนบ้านคลั่ง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านคลั่ง โดดขวาง-ถีบรถบุบ ฉุนถูกบีบแตรใส่ พบสาเหตุ ปัญหาจอดรถขวางทาง อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 11:53:15 63,750 อ่าน
TOP