x close

เมียสุดชอกช้ำ ชีวิตรักพังทลายเพราะผัวนอกใจ แอบกินตับกับสะใภ้จนมีลูกด้วยกัน

 

              เมียสุดชอกช้ำ ถูกผัวที่รักทิ้งไปไม่ไยดี แถมกิ๊กสาวก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นอดีตสะใภ้ที่เธอเอ็นดู แอบกินกันลับหลังจนท้อง ก่อนจะหนีไปเริ่มต้นชีวิตคู่

              ผัวนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              วันที่ 18 มกราคม 2563 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ มีรายงานถึงเรื่องราวชีวิตของ นิโคลา อดัมส์ หญิงวัย 37 ปี จากเมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ที่ต้องพบกับความเจ็บช้ำ ชีวิตครอบครัวแสนสุขมีอันต้องพังทลาย แถมสามีที่เคยรักกันมากยังปันใจไปหากิ๊กใหม่ ซึ่งก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นลูกสะใภ้สาวที่เพิ่งจะคลอดหลานตัวน้อยให้กับพวกเธอได้ไม่นาน

              โดย นิโคลา เล่าว่า เธอกับ เทรเวอร์ สามีวัย 41 ปี ได้เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงที่พวกเธอยังเป็นวัยรุ่น แต่ยังไม่ทันจะได้จัดงานแต่งงานเธอก็เกิดตั้งครรภ์ขึ้นมาเสียก่อน ตั้งแต่ตอนอายุ 16 ปี ซึ่งการมีลูกตั้งแต่อายุยังน้อยนั้นก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรสำหรับพวกเธอ นิโคลากับเทรเวอร์ได้อยู่ร่วมกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และมีลูกด้วยกันอีกรวมเป็น 4 คน เรียกได้ว่าเป็นชีวิตครอบครัวแสนสุขและคึกคัก อย่างที่เธอเคยวาดฝันไว้

              แต่ปัญหาก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อในวันหนึ่ง ชอน ลูกชายคนโตของเธอได้พา แคลร์ แฟนสาวที่อายุมากกว่าเขาถึง 4 ปี เข้ามาแนะนำตัวกับทางบ้านในปี 2558

              "ฉันรู้ว่าเธอเคยมีปัญหาในอดีต และแก่กว่าชอนอยู่หลายปี แต่เธอเป็นผู้หญิงคนแรกที่เขาพาเข้ามาในบ้าน ฉันภูมิใจและเธอรู้สึกต้อนรับเด็กคนนี้ มีความสุขไปกับพวกเขา จนกระทั่งถึงตอนที่ชอนบอกว่า เขากับแคลร์กำลังจะมีลูกด้วยกัน" นิโคลา เผย

              ในตอนนั้นนิโคลาเตือนลูกชายแล้วว่า เขายังเด็กเกินกว่าจะเป็นพ่อคน แต่เด็กทั้งคู่กลับมีความตั้งใจแน่วแน่ที่จะสร้างชีวิตครอบครัว และเธอเองก็ตื้นตันใจมากที่แคลร์มาขอให้เธอช่วยอยู่เคียงข้างขณะที่ตัวเองจะคลอด ดังนั้นนิโคลาจึงให้การสนับสนุนลูกชายกับสะใภ้อย่างเต็มที่ รวมถึงเข้าไปช่วยดูแลหลานตัวน้อยที่เกิดมา ตอนที่เด็ก ๆ ไม่รู้จะรับมือกับทารกอย่างไร

              ในขณะที่สามีของเธอแทบไม่พูดอะไรกับสะใภ้คนนี้ ตอนที่รับเด็กสาวเข้ามาอยู่ในบ้าน นิโคลาก็ไม่ได้เอะใจว่ามีอะไรบางอย่างก่อตัวขึ้นลับหลังเธอ เธอรู้สึกแค่เพียงว่าเทรเวอร์ดูไม่มีความสุขนักตอนที่เธอพยายามทำหน้าที่ย่าของหลาน เธอกับเทรเวอร์มักถกเถียงกันอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งตอนที่หลานชายอายุ 1 ขวบครึ่ง เธอกับเขาก็เลิกกัน ปิดฉากชีวิตคู่ที่อยู่ร่วมกันมานานเกือบ 20 ปี

              นิโคลายอมรับว่า เธอรู้สึกใจสลายกับการจากลา แต่ในตอนนั้นความสัมพันธ์ของชอนกับแคลร์ก็มีปัญหาเช่นกัน เธอเลยต้องเลือกที่จะเข้ามาดูแลหลานชายก่อนเป็นอันดับแรก

ผัวนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

              อย่างไรก็ตาม นั่นยังไม่ใช่จุดจบของเรื่องชวนปวดหัว เพราะหลังจากนั้นเพียง 1 เดือน เธอก็ได้ทราบจากเพื่อนบ้าน ว่าแท้จริงสามีที่หนีไปจากเธอ กำลังเดตอยู่กับสาวคนใหม่ นั่นก็คือ แคลร์ อดีตสะใภ้ที่เธอแสนจะเอ็นดู

              สิ่งที่เธอได้เห็นทำให้เธอช็อกถึงกับพูดอะไรไม่ออก ได้แค่คิดว่า เทรเวอร์คงไม่ได้ทิ้งเธอไปเพื่อจะไปหาแฟนของลูกชายตัวเองใช่หรือไม่

              แต่แล้วนิโคลาก็คล้ายจะได้คำตอบที่ไม่ต้องการรับรู้ เพราะจากรูปที่เพื่อนบ้านนำมาให้ดู เผยให้เห็นความจริงที่ว่าเด็กสาวคนนั้นได้ตั้งครรภ์อีกครั้ง โดยที่เด็กในครรภ์ก็คือลูกของเทรเวอร์กับแคลร์นั่นเอง นั่นหมายความว่าทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ลับหลังเธอมาโดยตลอด

              ทั้งนี้ นิโคลายอมรับว่าสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างสามีของเธอกับเด็กสาวคนนั้น ช่างเป็นอะไรที่น่าสมเพชมาก เขายังพยายามจะโกหกเธอต่อไปตอนที่เธอโทร. ไปถามเรื่องที่เขาอยู่กับแคลร์ และตอนนี้เขาก็ต้องเป็นฝ่ายหาเงินมาดูแลเด็กสาวคนนี้ ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ทราบเพียงว่าเด็กสาวได้คลอดลูกในปี 2560 ส่วนเรื่องราวหลังจากนั้น เธอก็ไม่ขอรับรู้อะไรอีกแล้ว...


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดชอกช้ำ ชีวิตรักพังทลายเพราะผัวนอกใจ แอบกินตับกับสะใภ้จนมีลูกด้วยกัน อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2563 เวลา 11:34:12 63,208 อ่าน
TOP