x close

สังเวยอีกราย ! หนุ่มซิ่ง จยย. แหกโค้งดับ โค้งมรณะสะพานข้ามแยกคลองตัน

 

          สลด หนุ่มซิ่ง จักรยานยนต์ชนราวเหล็กดับ เซ่นโค้งมรณะบนสะพานแยกคลองตัน แค่ 6 เดือน สังเวยไปแล้ว 4 ศพ ซ้ำรอยอุบัติเหตุลูกชายดีเจดัง


สะพานข้ามแยกคลองตัน
ภาพจาก จส.100

          วันที่ 20 มกราคม 2563 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มบนสะพานข้ามแยกคลองตัน ถนนเพชรบุรีขาออก จุดเกิดเหตุบริเวณช่วงทางโค้งกลางสะพาน เมื่อไปตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ 125i สีแดง ใกล้กันพบผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี ได้บาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบเข้าช่วยเหลือ พร้อมนำส่ง รพ.แพทย์ปัญญา และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          สำหรับสะพานข้ามแยกคลองตันนั้นเป็นสะพานที่มีความลาดชันสูงในบริเวณทางลงและทางขึ้น ทั้งยังเป็นสะพานที่มีระยะทางยาว มีช่วงโค้งที่อันตรายอยู่บริเวณกลางสะพาน จึงเป็นหนึ่งในสะพานข้ามแยกที่ไม่อนุญาตให้รถจักรยานยนต์และรถบางประเภทขึ้น แต่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ก็มักจะขี่ขึ้นมาเพื่อความสะดวกในการเดินทางข้ามแยกคลองตัน 

          โดยสะพานข้ามแยกคลองตันนั้นถือเป็นอีกหนึ่งสะพานที่เกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตบ่อยครั้ง โดย 6 เดือนที่ผ่านมา โน๊ต ภัทร์นฤณ พงษ์ธนานิกร อายุ 37 ปี ลูกชายของนายประเสริฐ พงษ์ธนานิกร หรือ ระย้า เจ้าของค่ายเพลงรถไฟดนตรีและอดีตดีเจชื่อดัง ได้ขับบิ๊กไบค์พุ่งชนราวสะพานเสียชีวิต เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2562

          จากนั้น วันที่ 3 ตุลาคม 2562 ก็มีชายหนุ่มอายุ 26 ปี ประสบอุบัติเหตุเสียหลักชนราวสะพานเสียชีวิต ต่อมา เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2562 ชายอายุ 36 ปี ก็เกิดอุบัติเหตุเสียหลักชนราวสะพานเสียชีวิต ก่อนที่จะมาถึงรายล่าสุดที่ได้ขี่รถชนราวสะพานเสียชีวิตบนสะพานแห่งนี้เช่นกัน

สะพานข้ามแยกคลองตัน
ภาพจาก จส.100

สะพานข้ามแยกคลองตัน
ภาพจาก จส.100


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สังเวยอีกราย ! หนุ่มซิ่ง จยย. แหกโค้งดับ โค้งมรณะสะพานข้ามแยกคลองตัน โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2563 เวลา 11:23:43 13,276 อ่าน
TOP