x close

โจ๋ซ่าซิ่ง จยย. ย้อนศร ไล่ยิงอริ พลาดท่าล้ม เก๋งซวยเบรกไม่อยู่ พุ่งชนซ้ำ ตาย 1 เจ็บ 3

          วัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ย้อนศร ไล่ทำร้ายกันมา มี 1 ราย ถูกยิงหัว ก่อนรถล้ม และถูกรถยนต์ชนซ้ำ เนื่องจากเบรกไม่ทัน เผยวัยรุ่นที่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว ที่เหลืออีก 3 คน บาดเจ็บ


          วันที่ 20 มกราคม 2563 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน ที่ขี่ย้อนศรมา เป็นเหตุให้มีได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เหตุเกิดคืนวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา บนถนนชัยพฤกษ์ ขาเข้า เชิงสะพานต่างระดับวัดสาลีโข ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

          โดยคนขับรถยนต์ เปิดเผยว่า ขณะขับรถเพื่อมุ่งหน้าไปย่าน อ.ปากเกร็ด เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขี่มาคันละ 2 คน ในลักษณะย้อนศรและใช้มีดไล่ทำร้ายกัน ก่อนรถจะมาล้มลงตรงด้านหน้า ตนเองเบรกไม่ทันเพราะกระชั้นชิด ทำให้รถพุ่งชนซ้ำดังกล่าว

          ขณะที่ ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยลักษณะเดียวกัน คือเห็นวัยรุ่นขี่รถย้อนศรไล่ทำร้ายกันมา ก่อนจะมาล้มและถูกรถยนต์ชนซ้ำ ซึ่งมี 1 ราย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงเข้าที่ศีรษะ และที่เหลือได้รับบาดเจ็บ มีทั้งแขนหัก และหัวแตก

          ล่าสุด มีรายงานว่า วัยรุ่น อายุ 17 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกยิงศีรษะ เสียชีวิตแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ซ่าซิ่ง จยย. ย้อนศร ไล่ยิงอริ พลาดท่าล้ม เก๋งซวยเบรกไม่อยู่ พุ่งชนซ้ำ ตาย 1 เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 20 มกราคม 2563 เวลา 14:21:52 8,760 อ่าน
TOP